MobiFone thử nghiệm thành công chuyển đổi mã mạng di động thuê bao từ 11 số sang 10 số

SGGPO
MobiFone vừa tiến hành thử nghiệm chuyển đổi thành công thuê bao 11 số về 10 số. Việc thử nghiệm bắt đầu từ 23 giờ ngày 8-8- 2018 và kết thúc vào 2 giờ 30 ngày 9-8-2018. Với lần thử nghiệm này, 1.000 thuê bao MobiFone đã được chuyển đổi thành công từ 11 số về 10 số.

MobiFone đang chuyển đổi mã mạng di động  thuê bao từ 11 số sang 10 số

MobiFone đang chuyển đổi mã mạng di động thuê bao từ 11 số sang 10 số

Việc thử nghiệm này được MobiFone tiến hành nội bộ, dự kiến kết thúc vào ngày 15-8-2018. Trên cơ sở kết quả thử nghiệm thành công, việc chuyển đổi đầu số sẽ được chính thức áp dụng cho khách hàng từ 0 giờ ngày 15-9-2018.

Khi kết thúc thời gian quay số song song, MobiFone sẽ duy trì phát âm thông báo hướng dẫn quay số theo đầu số mới bắt đầu từ ngày 15-11-2018.

Được biết lộ trình chuyển đổi đầu số của MobiFone sẽ tiến hành việc chuyển đổi đầu số làm nhiều đợt với từng tập thuê bao khác nhau. Thời gian bắt đầu chuyển đổi là 00giờ 00 ngày 15-9-2018.
Trong thời gian diễn ra chuyển đổi, từ 15-9-2018 đến hết ngày 14-11-2018, MobiFone sẽ thông báo với khách hàng số thuê bao mới của khách hàng bằng tin nhắn tại thời điểm chuyển đổi thành công. Cũng từ thời điểm đó MobiFone sẽ áp dụng quay số song song (áp dụng cả hai cách gọi theo đầu số cũ và đầu số mới) cho các cuộc gọi đến đối với thuê bao đã được chuyển đổi thành công.

Song song đó MobiFone cũng phối hợp thử nghiệm ngoại mạng với các dải số mới, với các nhà mạng khác là Viettel, Vinaphone, Gtel, Vietnamobile để sẵn sàng phối hợp trong việc thử nghiệm kế hoạch trước chuyển đổi cũng như trong giai đoạn chính thức nhằm đảm bảo quyền lợi và thông suốt liên lạc của khách hàng. 

Các công cụ hỗ trợ khách hàng duy trì liên lạc trong thời gian chuyển đổi đầu số:

- Hỗ trợ biện pháp quay số song song: trong vòng 60 ngày kể từ thời điểm chuyển đổi.

- Hỗ trợ duy trì âm thông báo trong thời gian tối thiểu 90 ngày kể từ thời điểm kết thúc quay số song song (âm thông báo sẽ cho người gọi biết số điện thoại mới của người được gọi).

- Nhắn tin thông báo số điện thoại mới của khách hàng ngay sau khi chuyển đổi và hỗ trợ khách hàng thay đổi danh bạ theo đầu số mới  được cập nhật trên ứng dụng My MobiFone.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng. 

 

Thị trường - chính sách