Mong nhiều doanh nghiệp châu Âu đầu tư vào Việt Nam

Đó là khẳng định của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong cuộc trao đổi về xúc tiến đầu tư với một số nhà ngoại giao châu Âu vào chiều 16-8. 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp các nhà ngoại giao châu Âu. Ảnh: VGP
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp các nhà ngoại giao châu Âu. Ảnh: VGP

Chiều 16-8, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ Vương quốc Bỉ Jehanne Roccas; Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam Bruno Angelet và Đại biện lâm thời Đại sứ quán CHLB Đức tại Việt Nam Wolfgang Manig, để trao đổi hoạt động xúc tiến đầu tư của các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao quan hệ giữa Việt Nam và EU nói chung, quan hệ song phương giữa Việt Nam - Đức, Việt Nam - Bỉ nói riêng đang phát triển tốt đẹp trên tất cả các lĩnh vực. 

Thủ tướng nhấn mạnh, Chính phủ Việt Nam luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi, môi trường đầu tư tốt nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước hoạt động hiệu quả tại Việt Nam; luôn mong muốn các doanh nghiệp châu Âu đầu tư vào Việt Nam với sự vượt trội về công nghệ và thân thiện với môi trường; bày tỏ mong muốn các đại sứ, đại biện, với vai trò là cầu nối, sẽ luôn tích cực giới thiệu, kết nối cho các doanh nghiệp của hai bên được tiếp xúc, trao đổi, tìm hiểu thị trường, đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam và châu Âu. 

Tin cùng chuyên mục