Nhiều khuyến mãi dịp 8-3

Ngay sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi kích cầu sau Tết Nguyên đán, hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại tại TPHCM lại đồng loạt bước vào cuộc đua khuyến mãi nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, tập trung vào những mặt hàng dành riêng cho phái đẹp. 
Bên cạnh các sản phẩm khuyến mãi, điểm khác biệt của chương trình năm nay là các siêu thị đều chạy đua tổ chức nhiều đợt bốc thăm trúng trưởng với giá trị lớn nhằm tăng sức cạnh tranh. 
Với chủ đề “đẹp mãi”, hệ thống Lotte Mart có chuỗi chương trình khuyến mãi các loại hóa mỹ phẩm cùng hoạt động chăm sóc sắc đẹp. Chương trình quy tụ hầu hết các nhà cung cấp, nhãn hàng tham gia giảm giá từ 5% - 49% với hàng ngàn sản phẩm như mỹ phẩm, hóa phẩm, thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng thời trang, đồ dụng gia đình… Theo Lotte Mart, chương trình khuyến mãi này sẽ được thực hiện định kỳ và luân phiên trong tháng 3 và tháng 10 hàng năm để gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng, cũng như kích cầu mua sắm. 
Nhiều khuyến mãi dịp 8-3 ảnh 1 Người tiêu dùng chọn mua hàng khuyến mãi tại siêu thị. Ảnh: THÀNH TRÍ 
Tương tự, tại hệ thống siêu thị Big C, Co.opmart cũng bước vào đợt cao điểm khuyến mãi đối với hàng ngàn sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, làm đẹp, thời trang…
Ngoài ra, các siêu thị cũng tăng thêm danh mục khuyến mãi đối với nhóm dụng cụ làm đẹp như dụng cụ massage, đèn LED trang điểm sử dụng trong bóng tối, thiết bị uốn lông mi với đèn LED, gương 2 mặt dùng pin, máy tạo kiểu tóc, máy sấy tóc… với mức giảm giá từ 15% - 25%, tùy sản phẩm. 
Tại các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Parkson, Diamond Plaza cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi chung, các nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm, giày dép toàn cầu cũng thực hiện giảm giá nhiều sản phẩm của riêng mình.
Mức giảm giá các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, làn da tại các trung tâm thương mại bình quân từ 20% - 50%, hoặc áp dụng mua 4 sản phẩm sẽ giảm giá trực tiếp 40%, 5 sản phẩm giảm giá 50% cùng nhiều quà tặng khác. Các phòng khám nha khoa, cửa hàng bán đồ trang sức, nhà hàng cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng nữ.
Tại các siêu thị, cửa hàng cũng đang giới thiệu nhiều loại hộp quà tặng xinh xắn của các thương hiệu nổi tiếng, được thiết kế rất bắt mắt nhằm giúp khách hàng nam dễ dàng lựa chọn quà tặng cho “một nửa yêu thương” của mình trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 năm nay.  

Tin cùng chuyên mục