Novaland bật mí những “Điểm đến tuyệt hảo”

SGGP
Đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, Novaland tiết lộ chiến lược kinh doanh mới, đẩy mạnh 2 lĩnh vực trọng tâm là bất động sản và dịch vụ du lịch. Trong đó, điểm nhấn mới nổi bật là thương hiệu cùng những sản phẩm du lịch. 

Ký kết với Tập đoàn Hòa Bình (nhà thầu xây dựng dự án NovaBeach  Cam Ranh Resort & Villas)

Ký kết với Tập đoàn Hòa Bình (nhà thầu xây dựng dự án NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas)

Theo thông tin chính thức từ tập đoàn này, năm nay sẽ “trình làng” 3 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach và NovaWorld, đồng thời giới thiệu thêm khoảng 2.300 sản phẩm bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Những “Điểm đến tuyệt hảo” dành cho du khách là mục tiêu chính mà tập đoàn đẩy mạnh đầu tư và kiên trì đeo đuổi. Đặc biệt, Novaland cho biết sẽ tập trung phát triển tại các địa bàn còn tiềm năng du lịch lớn như Phú Quốc, Cần Thơ, TPHCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết (Bình Thuận), Ninh Thuận, Cam Ranh (Khánh Hòa), Quảng Nam, Đà Nẵng…

NovaTourism - hệ sinh thái dịch vụ du lịch của tập đoàn sẽ gồm 8 hạng mục chính là lưu trú, vận chuyển hành khách, dịch vụ hậu cần, ẩm thực, đầu tư và vận hành các không gian mua sắm,  vui chơi giải trí…

Novaland bật mí những “Điểm đến tuyệt hảo” ảnh 1 Azerai Cần Thơ Resort - dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp tại ĐBSCL
Trong năm nay, tập đoàn bất động sản nổi tiếng này “trình làng” hàng loạt những điểm đến bất ngờ cho du khách trong nước và quốc tế, trong đó phải kể đến các tên tuổi như: Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaHills (dự án đầu tiên đã ra mắt là NovaHills Mũi Né Resort & Villas tại Phan Thiết, Bình Thuận); Tổ hợp nghỉ dưỡng NovaBeach (dự án đầu tiên sắp ra mắt là NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas tại Cam Ranh, Khánh Hòa).

Quần thể nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld (bao gồm những dự án có quy mô từ 100ha trở lên, hội tụ mọi hoạt động du lịch nghỉ dưỡng với các hình thức lưu trú đa dạng như biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà phố thương mại… cùng các khu vui chơi, giải trí cao cấp, và các loại công viên chủ đề, vườn thú hoang dã, sân gôn…).

Chuẩn bị cho việc triển khai mảng kinh doanh chiến lược này, Novaland đã xây dựng tốt mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới và trong nước. Trong đó có tập đoàn toàn cầu Minor Hotels, Công ty Greg Norman Golf Course Design (phát triển sân gôn mang thương hiệu Greg Norman)…

Trong năm 2018, tập đoàn đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né.

HOÀNG KHÁNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Ấn Độ - thị trường tiềm năng cho hàng Việt

Theo ông Võ Tân Thành, Giám đốc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, chi nhánh TPHCM (VCCI-HCM), những năm gần đây, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Ấn Độ luôn đạt mức tăng trưởng khả quan với tốc độ tăng ấn tượng. Ấn Độ là một trong những quốc gia đông dân nhất trên thế giới, nhu cầu về các mặt hàng rất đa dạng và phong phú. Vì vậy, Việt Nam còn nhiều tiềm năng để xuất khẩu hàng hóa sang thị trường này.

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế