Khiển trách chủ tịch, phó chủ tịch UBND phường Bến Thành (quận 1)

Ngày 23-9, Chủ tịch UBND quận 1 Phạm Thành Kiên ký quyết định kỷ luật khiển trách đối với Chủ tịch UBND phường Bến Thành Nguyễn Văn Trung và Phó Chủ tịch UBND phường phụ trách quản lý đô thị Nguyễn Quang Diện, do có liên quan trách nhiệm trong vụ 7 công trình nhà cao tầng trên địa bàn vi phạm các quy định về trật tự xây dựng.

(SGGP).- Ngày 23-9, Chủ tịch UBND quận 1 Phạm Thành Kiên ký quyết định kỷ luật khiển trách đối với Chủ tịch UBND phường Bến Thành Nguyễn Văn Trung và Phó Chủ tịch UBND phường phụ trách quản lý đô thị Nguyễn Quang Diện, do có liên quan trách nhiệm trong vụ 7 công trình nhà cao tầng trên địa bàn vi phạm các quy định về trật tự xây dựng.

Trong vụ việc này, sau khi người dân và báo chí phát hiện, phản ánh, cơ quan chức năng quận 1 tiến hành kiểm tra và phát hiện các công trình trên xây dựng không phép, hoặc có giấy phép xây dựng nhưng không đúng thiết kế, tự ý thay đổi thiết kế nhằm tăng diện tích sử dụng. Qua kiểm điểm cho thấy trách nhiệm của hai cá nhân trên đã thiếu chỉ đạo trong công tác kiểm tra, giám sát tình hình trật tự xây dựng trên địa bàn; thực hiện không đúng quy định xử lý các công trình vi phạm trật tự xây dựng...

HOÀI NAM

Tin cùng chuyên mục