Phát động bình chọn lãnh đạo an ninh thông tin

(SGGP). – Sở Thông tin - Truyền thông TPHCM, Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG vừa phối hợp công bố hội nghị và lễ trao giải lãnh đạo an toàn thông tin (CSO) lần thứ 2.

Giải thưởng CSO lần này chia làm 2 lĩnh vực chính là CSO cho khối doanh nghiệp và khối cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội. Các tiêu chí để đánh giá là vai trò lãnh đạo, ảnh hưởng xã hội, phát triển nguồn lực, kết quả điều hành hoạt động an ninh thông tin, vai trò trong đóng góp xây dựng cơ chế, chính sách an ninh thông tin (dành cho CSO khối cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội), tác động đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp (dành cho CSO khối doanh nghiệp).

Các ứng viên được trao giải CSO sẽ do doanh nghiệp và các đơn vị đề cử, sau đó thông qua quá trình bình chọn của hội đồng bình chọn, ban tổ chức sẽ trao giải cho 10 người được đánh giá tốt nhất. Song song với lễ trao giải CSO, hội nghị CSO với chủ đề “Từ phản ứng sự cố bất chợt đến chủ động quản lý” cũng sẽ được tổ chức vào ngày 9 và 10-12 tại TPHCM với các nội dung liên quan đến vai trò của CSO, triển khai an ninh thông tin tại các cơ quan nhà nước… 

B.TÂN

Tin cùng chuyên mục