Phát hiện trứng khủng long hóa thạch có phôi

Các nhà khoa học Argentina vừa phát hiện nhiều quả trứng khủng long hóa thạch có phôi bên trong với niên đại khoảng 70 triệu năm tại tỉnh Neuquen miền Nam nước này.

Giám đốc phụ trách di sản văn hóa tỉnh Neuquen, bà Claudia Della Negra​ cho biết, các nhà khảo cổ học đang nghiên cứu phôi, răng và da của trứng khủng long hóa thạch này. Chính quyền tỉnh Neuquen dự kiến xây dựng một công viên cổ sinh vật học để bảo tồn các di sản khảo cổ được tìm thấy tại đây.

PHƯƠNG AN

Sản phẩm công nghệ

Asus ra mắt nhiều chiếc di động với “We Love Photo”

Trong sự kiện hôm nay tại Đài Loan (Trung Quốc) mang tên “We Love Photo”, Chủ tịch tập đoàn đồng thời là người sáng lập ASUS, ông Jonney Shih giới thiệu đến báo giới thế hệ ZenFone 4 Series, mới nhất của hãng này.

Câu chuyện công nghệ

Hãy kể lại câu chuyện bị lừa đảo trên mạng

Kaspersky Lab đã khởi động một chiến dịch ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương để phổ cập và tăng cường nhận thức về an toàn trên Internet. Được biết đến với cái tên Goondus Awards, chiến dịch này kêu gọi các bài thi từ công chúng về những sai lầm của họ trên Internet dẫn đến thiệt hại hoặc mất mát về uy tín, tài chính hoặc tài sản cá nhân.

Thị trường - chính sách

OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt

OPPO F3 màu đỏ đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với số lượng có hạn, nhằm bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu của dòng sản phẩm đang được chú ý nhất hiện nay.