Phát hiện trứng khủng long hóa thạch có phôi

Các nhà khoa học Argentina vừa phát hiện nhiều quả trứng khủng long hóa thạch có phôi bên trong với niên đại khoảng 70 triệu năm tại tỉnh Neuquen miền Nam nước này.

Giám đốc phụ trách di sản văn hóa tỉnh Neuquen, bà Claudia Della Negra​ cho biết, các nhà khảo cổ học đang nghiên cứu phôi, răng và da của trứng khủng long hóa thạch này. Chính quyền tỉnh Neuquen dự kiến xây dựng một công viên cổ sinh vật học để bảo tồn các di sản khảo cổ được tìm thấy tại đây.

PHƯƠNG AN

Lao động trẻ học tiếng Nhật tại Trung tâm Đào tạo Khu công nghệ cao TPHCM

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0: Cơ hội và thách thức

Theo PGS-TS Lê Hoài Quốc, Trưởng ban quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM, cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (cách mạng công nghệ 4.0) tạo ra nhiều cơ hội mới, nhưng đồng thời cũng đặt ra thách thức không nhỏ cho các mô hình hoạt động sản xuất kinh doanh cũ.

Sản phẩm công nghệ

Microsoft Teams giúp làm việc hiệu quả hơn

Office 365 được thiết kế để đáp ứng những nhu cầu độc đáo của từng nhóm riêng biệt,  với các ứng dụng dựng theo yêu cầu làm việc của các thành viên theo mục tiêu.

Câu chuyện công nghệ

Có lo lắng khi dữ liệu bị mất?

Trong quá trình nghiên cứu, người dùng đồng ý rằng những dữ liệu cá nhân quan trọng (hình ảnh, clip riêng tư và nhạy cảm) là dạng dữ liệu làm họ lo lắng nhất khi bị mất.

Thị trường - chính sách