Nhận diện thương hiệu TỪ LÔ-GÔ DOANH NGHIỆP

Ý nghĩa lô-gô Kinh Đô

Ý nghĩa lô-gô Kinh Đô

Là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, thương hiệu Kinh Đô luôn chú tâm đến việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, mà các yếu tố nhằm tạo sự chú ý của người tiêu dùng rất quan trọng.

Lô-gô của Kinh Đô với một tổng thể hài hòa và đồng nhất về màu sắc đã tạo sự nổi trội của một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thực phẩm. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh nội tại với đầy đủ tâm huyết và lòng trung thành, tất cả vì sự nghiệp xây dựng và phát triển của công ty.

Tên Kinh Đô là mong muốn doanh nghiệp có sự lớn mạnh vững vàng, nâng cao tầm vóc và uy tín của mình trên thương trường. Hình Ellipse đại diện cho thị trường nội địa luôn tăng trưởng, sản phẩm Kinh Đô luôn chiếm thị phần quan trọng và ổn định. Hình vương miện đại diện cho thị trường xuất khẩu, sản phẩm Kinh Đô luôn hướng tới năm châu. Với sức bật đầu tư, tạo nên bước đột phá mới, sản phẩm sẽ vươn rộng có mặt khắp mọi nơi trên thế giới.

Với những ý nhĩa nêu trên, lô-gô đại diện thương hiệu Kinh Đô đã và đang tiếp tục khẳng định uy tín và chất lượng với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

LÊ PHỤNG HÀO (Phó Chủ tịch Hội Marketing VN)

*Các lô-gô của doanh nghiệp có ý nghĩa sâu sắc về thương hiệu (có bài phân tích ý nghĩa) có thể tham gia chuyên mục “Nhận diện thương hiệu từ lô-gô doanh nghiệp”để “giải mã” các yếu tố tạo sự thu hút và nhận diện thương hiệu đối với khách hàng.  Chuyên mục được chúng tôi mời các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực thương hiệu, mỹ thuật,… phân tích và bình luận.
Liên hệ tham gia: 090.3823269- 098.3604433
E-mail: hoanghungsggp@yahoo.com

Tin cùng chuyên mục