Ra mắt giao diện mới Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM

Chiều 27-4, Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM tổ chức lễ công bố hoàn tất nâng cấp công nghệ và ra mắt giao diện mới Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM (Website Thành ủy TPHCM).
Ra mắt giao diện mới Trang tin điện tử Đảng bộ TPHCM
 Đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM và đại diện lãnh đạo các sở ngành TP, UBND các quận huyện, các cơ quan báo đài đã tham dự và chứng kiến  ra mắt giao diện mới Website Thành ủy với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng yêu cầu thông tin nhanh, chính xác, kịp thời các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền TPHCM.

Theo Ban Biên tập Website Thành ủy, sau nâng cấp công nghệ và vận hành giao diện mới, Website Thành ủy tương thích trên các trình duyệt mới và thông dụng với các loại thiết bị như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop. Việc đưa vào vận hành công nghệ mới giúp Website Thành ủy kết nối với trang thông tin điện tử của các cấp ủy Đảng và 24 quận huyện, góp phần thông tin nhanh, kịp thời hoạt động của các cấp ủy Đảng trong việc đưa Nghị quyết Đảng vào cuộc sống, tuyên truyền, giới thiệu những gương sáng đảng viên và đấu tranh chống lại các luận điệu sai trái, chống diễn biến hòa bình.

Phát biểu tại lễ công bố, đồng chí Thân Thị Thư đánh giá cao hoạt động của Website Thành ủy 13 năm qua với quá trình không ngừng phát triển, đáp ứng được tình cảm và sự mong đợi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, có nhiều đóng góp tích cực cho công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là trong lĩnh vực chính trị, tư tưởng. Từ một trang tin điện tử quy mô hạn chế với loại hình phổ biến là tin ngắn nhằm thông tin các hoạt động của Thành ủy, các cấp ủy, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội, Website Thành ủy đã có sự phát triển đáng khích lệ. Đến nay, mặc dù số lượng nhân sự hạn chế, nhưng Website Thành ủy đã có nhiều hoạt động tích cực, vận hành và thông tin gần như một tờ báo điện tử trong hệ thống báo chí của TPHCM nói riêng và cả nước nói chung với nhiều tin bài mang tính thời sự, tính chiến đấu cao, phản ánh sinh động các hoạt động của thành phố và cơ sở. Đã có nhiều bài báo mang tính bình luận sắc sảo, thể hiện quan điểm đúng đắn của Đảng trong đấu tranh chống tư tưởng, quan điểm sai trái và những luận điệu xuyên tạc. Đồng thời, Website Thành ủy còn là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền với nhân dân; kết nối chặt chẽ với 24 quận huyện và các cơ sở Đảng trực thuộc Thành ủy thông qua các khóa tập huấn kỹ năng nghiệp vụ; đăng phát tin - bài phản ánh về các hoạt động ở cơ sở.

Tin cùng chuyên mục