Saigon Co.op khai trương siêu thị thứ 100

SGGP
Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, trong tháng 10-2018, đơn vị này sẽ khai trương siêu thị thứ 100, nâng tổng số điểm bán lẻ lên hơn 600 và ước tính hiện nay trung bình hệ thống bán lẻ này đón tiếp khoảng 1 triệu lượt khách hàng trên cả nước đến tham quan, mua sắm mỗi ngày.

Mặc dù hoạt động theo mô hình hợp tác xã nhưng hệ thống bán lẻ được Saigon Co.op vận hành linh hoạt, đáp ứng yêu cầu của thị trường. Bên cạnh hệ thống bán lẻ chủ lực là các siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op cũng phát triển nhiều mô hình bán lẻ hiện đại để bắt kịp nhịp thương mại của khu vực, có thể kể đến đại siêu thị Co.opXtra, trung tâm thương mại Sense City, SCVivoCity, cửa hàng thực phẩm Co.op Food, cửa hàng tiện lợi 24h Cheers, mua sắm online và qua truyền hình HTVCo.op… đáp ứng hầu hết các phân khúc của bán lẻ tại Việt Nam.

Theo ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing của Saigon Co.op, một trong những yếu tố giúp hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op thu hút người tiêu dùng chính là hàng hóa đảm bảo xuất xứ, chất lượng và giá cả phải chăng. Mỗi siêu thị của Saigon Co.op đều là điểm phân phối hàng hóa sản xuất trong nước, hàng thiết  yếu bình ổn giá quen thuộc của người tiêu dùng cả nước. Đây cũng là đơn vị 30 năm liên tục thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, đóng góp cho ngân sách nhà nước; đồng thời cũng tích cực hoạt động bảo vệ môi trường, tiên phong tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng và các chương trình hướng về biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Dịp này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ đồng loạt thực hiện nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa dành cho khách hàng. Đợt đầu tiên diễn ra từ ngày 18-10 đến 1-11 với hoạt động giảm giá hàng chục ngàn sản phẩm, tặng quà bất ngờ, tặng điểm thưởng mức cao, chương trình game show vui nhộn tại các siêu thị.

 

HAI MIỀN

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Công nghiệp hỗ trợ ngành ô tô vẫn manh mún, nhỏ lẻ

Tính đến nay, ngành sản xuất lắp ráp ô tô trong nước đã có hàng trăm doanh nghiệp (DN) tham gia. Tuy nhiên, ở lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ  (CNHT) hầu hết đều nằm trong tay các DN FDI, còn DN nội vẫn còn manh mún, nhỏ lẻ, thiếu sức cạnh tranh.

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Cổ phần hóa, thoái vốn phải giúp doanh nghiệp phát triển

Thời gian qua, công tác sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp đang chựng lại, nhiều doanh nghiệp, công ty công ích hoạt động không hiệu quả thì “lưu” từ năm này sang năm khác, không sắp xếp, đổi mới, cổ phần hóa được, mà những doanh nghiệp làm nên ăn ra thì được bán rất nhanh!

Phòng cháy chữa cháy

Cảnh giác cháy nổ ở nơi sản xuất vàng mã

Khu vực đường Nguyễn Duy (phường 10 quận 8, TPHCM) được biết đến là “xóm làm giấy tiền vàng mã” ở Sài Gòn, tập trung khoảng 20 cơ sở sản xuất vàng mã. Vào thời điểm cuối năm, các cơ sở sản xuất vàng mã tại đây lại tăng cường sản xuất để phục vụ cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, tỷ lệ thuận với việc sản xuất tăng cao là những nguy cơ cháy nổ luôn rình rập.