Startup Vbee ra mắt giải pháp marketing bằng giọng nói

SGGP
Startup Vbee vừa ra mắt dịch vụ Voice Broadcasting bằng giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee.

Đây là giải pháp tích hợp vào các hệ thống tổng đài, giúp chủ động giải quyết khối lượng lớn cuộc gọi có kịch bản trong thời gian ngắn. Hệ thống tổng đài sẽ hoạt động năng suất hơn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Phía Vbee cho biết, giải pháp này được ứng dụng trong marketing tự động, sẽ tiếp cận hàng ngàn người trong “nháy mắt”, trở thành “người” bán hàng tự động và còn ứng dụng cho việc chăm sóc khách hàng tự động. Các lĩnh vực ứng dụng cũng khá phong phú, như từ giao nhận hàng qua thông báo lịch trình bằng giọng nói, các shop online, nhận hàng…

Khởi đầu của Startup Vbee từ TS Nguyễn Thị Thu Trang, giảng viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, đồng sáng lập startup Vbee, đã nghiên cứu công nghệ text to speech. Đây là một trong những công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên VUI (Voice User Interface) trong cuộc cách mạng 4.0. Công nghệ thông minh Vbee cho phép người dùng chuyển đổi một đoạn dữ liệu dạng chữ thành dạng âm thanh tiếng Việt với giọng đọc có ngữ điệu tự nhiên như con người.

 

K.Thanh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cổ vũ cho hệ sinh thái khởi nghiệp

Cổ vũ cho hệ sinh thái khởi nghiệp

Đến thời điểm này, Đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia” (Đề án 844) đã có những kết quả bước đầu khá tốt, nhưng còn rất nhiều việc phải làm để thực sự hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp cũng như để hỗ trợ các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo (KNST) ở Việt Nam. 

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Chỉ 32% người tiêu dùng Việt tin tưởng việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của các tổ chức cung cấp dịch vụ

Một nghiên cứu thực hiện bởi Microsoft và IDC Châu Á/Thái Bình Dương mang tên "Tìm hiểu niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ số ở Châu Á Thái Bình Dương" chỉ ra rằng tại Việt Nam, cứ 3 người thì chưa đến 1 người tiêu dùng (32%) tin rằng dữ liệu cá nhân của họ được các tổ chức cung cấp dịch vụ số xử lý một cách đáng tin cậy.
 

Thị trường - chính sách

Những rủi ro khi mua phần mềm chống vi-rút không chính hãng

Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng tìm mua những giải pháp bảo mật với giá thấp hơn từ 2 đến 10 lần so với giá niêm yết. Tuy nhiên, đó có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy sản phẩm có vấn đề. Vậy khi mua phần mềm chống vi-rút - như Kaspersky Internet Security - không chính hãng, người mua có thể đối mặt với những rủi ro nào?