Startup Vbee ra mắt giải pháp marketing bằng giọng nói

SGGP
Startup Vbee vừa ra mắt dịch vụ Voice Broadcasting bằng giọng nói trí tuệ nhân tạo Vbee.

Đây là giải pháp tích hợp vào các hệ thống tổng đài, giúp chủ động giải quyết khối lượng lớn cuộc gọi có kịch bản trong thời gian ngắn. Hệ thống tổng đài sẽ hoạt động năng suất hơn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Phía Vbee cho biết, giải pháp này được ứng dụng trong marketing tự động, sẽ tiếp cận hàng ngàn người trong “nháy mắt”, trở thành “người” bán hàng tự động và còn ứng dụng cho việc chăm sóc khách hàng tự động. Các lĩnh vực ứng dụng cũng khá phong phú, như từ giao nhận hàng qua thông báo lịch trình bằng giọng nói, các shop online, nhận hàng…

Khởi đầu của Startup Vbee từ TS Nguyễn Thị Thu Trang, giảng viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, đồng sáng lập startup Vbee, đã nghiên cứu công nghệ text to speech. Đây là một trong những công nghệ cốt lõi của kỷ nguyên VUI (Voice User Interface) trong cuộc cách mạng 4.0. Công nghệ thông minh Vbee cho phép người dùng chuyển đổi một đoạn dữ liệu dạng chữ thành dạng âm thanh tiếng Việt với giọng đọc có ngữ điệu tự nhiên như con người.

 

K.Thanh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chủ trì hội thảo. Ảnh: HOÀNG HÙNG

TPHCM xây dựng Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng AI

Sáng 20-3, tại UBND TPHCM, Sở Khoa học - Công nghệ (KH-CN) và Sở Thông tin - Truyền thông (TT-TT) TPHCM cùng tổ chức hội thảo khoa học “Nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tại TPHCM giai đoạn 2019 – 2025”.

Sản phẩm công nghệ

FPT Play Box+ chạy Android TV giá 1,59 triệu đồng

FPT Telecom vừa ra cho ra mắt bản nâng cấp năm 2019 sản phẩm TV Box của mình với tên gọi FPT Play Box+. Đây là thiết bị đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV P của Google, đã chính thức được mở bán với mức giá 1,59 triệu đồng tại FPT Shop và các đại lý ủy quyền của FPT Telecom.

Câu chuyện công nghệ

AI sẽ không thể thực hiện nếu không có con người

Microsoft và IDC đồng công bố kết quả của cuộc khảo sát về tầm ảnh hưởng của trí thông minh nhân tạo (AI) trên 3 phương diện: xã hội, thương mại và kinh tế. Tham gia thực hiện cuộc khảo sát có hơn 1.600 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và hơn 1.580 người lao động của 15 thị trường khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Thị trường - chính sách