Thái Lan ủng hộ 100.000USD cho nhân dân vùng hạn, mặn

Chiều 14-6, tại Hà Nội, ông Manopchai Vongphakdi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam đã trao số tiền ủng hộ 100.000USD do Chính phủ, nhân dân và 10 doanh nghiệp Thái Lan đang hoạt động tại Việt Nam quyên góp và giúp nhân dân Việt Nam khắc phục hậu quả hạn hán, xâm nhập mặn.

(SGGP).- Chiều 14-6, tại Hà Nội, ông Manopchai Vongphakdi, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam đã trao số tiền ủng hộ 100.000USD do Chính phủ, nhân dân và 10 doanh nghiệp Thái Lan đang hoạt động tại Việt Nam quyên góp và giúp nhân dân Việt Nam khắc phục hậu quả hạn hán, xâm nhập mặn.

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã thay mặt tiếp nhận số tiền ủng hộ trên.

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ trân trọng với những chia sẻ của Chính phủ, nhân dân và các doanh nghiệp Thái Lan đối với người dân Việt Nam đang gặp khó khăn do hạn hán và xâm nhập mặn. Đây chính là truyền thống của người châu Á cũng như truyền thống của các nước ASEAN trong việc giúp giỡ người dân các nước trong khu vực khi gặp khó khăn.

LÂM NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục