Mỹ: Phà cao tốc đâm vào cầu tàu, 70 người bị thương

Theo ABC News, ít nhất 70 người bị thương khi chiếc phà cao tốc chở hàng trăm hành khách bất ngờ đâm sầm vào cầu tàu ở New York vào đúng giờ cao điểm sáng 9-1 (giờ địa phương).
Mỹ: Phà cao tốc đâm vào cầu tàu, 70 người bị thương

(SGGPO).- Theo ABC News, ít nhất 70 người bị thương khi chiếc phà cao tốc chở hàng trăm hành khách bất ngờ đâm sầm vào cầu tàu ở New York vào đúng giờ cao điểm sáng 9-1 (giờ địa phương).

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc phà dài 40m do công ty tư nhân Seatreak điều hành đang chở 326 người từ Highlands tới Wall Street, đột ngột đâm vào cầu tàu số 11 ở khu East River, cách Phố Wall không xa.

Mỹ: Phà cao tốc đâm vào cầu tàu, 70 người bị thương ảnh 1

Những người bị thương được lực lượng cứu hộ đưa lên bờ

Giới chức New York cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn nhiều hành khách đang chuẩn bị lên bờ. Cú đâm mạnh khiến nhiều người bị ngã. Một người đàn ông ngã xuống cầu thang và đập đầu vào cửa sổ của chiếc phà bị thương rất nặng.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, cảnh sát và lính cứa hỏa đã có mặt tại hiện trường giúp đỡ các nạn nhân và ổn định tình hình. Trong khi đó, nhà chức trách cũng đã yêu cầu 5 thành viên thủy thủ đoàn đi kiểm tra nồng độ cồn và chất kích thích.

Được biết, thời tiết hoàn toàn bình thường vào thời điểm xảy ra tai nạn và chiếc phà mới được kiểm định hồi tháng 7-2012.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Đăng Hưng

Tin cùng chuyên mục