Cha của Edward Snowden đến Nga

Theo Russia Today, sáng nay 10-10, ông Lon Snowden, cha của cựu điệp viên Mỹ Edward Snowden đã đến Mátxcơva (Nga) sau khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Sheremetyevo. Người đón ông Lon Snowden tại sân bay chính là luật sư của Edward Snowden, ông Anatoly Kucherena.
Cha của Edward Snowden đến Nga

(SGGPO).- Theo Russia Today, sáng nay 10-10, ông Lon Snowden, cha của cựu điệp viên Mỹ Edward Snowden đã đến Mátxcơva (Nga) sau khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Sheremetyevo. Người đón ông Lon Snowden tại sân bay chính là luật sư của Edward Snowden, ông Anatoly Kucherena.

Cha của Edward Snowden đến Nga ảnh 1

Cha của Snowden (phải) và ông Anatoly Kucherena.

Trước khi đến Nga, ông Lon Snowden được cho là đã yêu cầu được đảm bảo về mặt an ninh, phòng nghỉ. Ông Anantoly cho biết dự kiến sẽ có thêm một số người thân của Edward Snowden đến thăm anh nhưng không cho biết chi tiết và thời gian cụ thể.

Ông Anatoly Kucherena cho biết Edward Snowden đang muốn tìm việc tại Nga. Cựu nhân viên CIA sống dựa vào khoản tiết kiệm cá nhân và một số nguồn tiền tài trợ từ những người ủng hộ. Nga cho phép cựu điệp viên tị nạn từ 1-8 trong khi Washington yêu cầu nước này giao Snowden để xét xử.

>> Clip quay cảnh cha Snowden làm thủ tục khi đến sân bay Nga

Phương Nam

>> Edward Snowden đi mua sắm tại Nga

Tin cùng chuyên mục