Tiệm vàng Hạnh Thúy hai lần bị cướp

Ngày 10-6, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đang xem xét khởi tố vụ án và khởi tố bị can Bùi Văn An (31 tuổi, trú tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản liên quan tới vụ dùng súng cướp tiệm vàng Hạnh Thúy ở thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên, (Báo SGGP đã thông tin). Đáng chú ý, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã làm rõ, vào thời điểm đầu tháng 6, An đã vào tiệm vàng Hạnh Thúy vờ mua vàng. Sau khi thử đeo dây chuyền và nhẫn với số lượng khoảng 2 cây vàng, An bất ngờ nhảy lên xe máy bỏ chạy.

(SGGP).- Ngày 10-6, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đang xem xét khởi tố vụ án và khởi tố bị can Bùi Văn An (31 tuổi, trú tỉnh Bắc Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản liên quan tới vụ dùng súng cướp tiệm vàng Hạnh Thúy ở thị trấn Trại Cau, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên, (Báo SGGP đã thông tin). Đáng chú ý, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đã làm rõ, vào thời điểm đầu tháng 6, An đã vào tiệm vàng Hạnh Thúy vờ mua vàng. Sau khi thử đeo dây chuyền và nhẫn với số lượng khoảng 2 cây vàng, An bất ngờ nhảy lên xe máy bỏ chạy.

Sau vụ cướp trên, cho rằng tiệm vàng Hạnh Thúy lơi lỏng về công tác an ninh, nên trưa 9-6, An đã liều lĩnh quay trở lại tiệm vàng trên để cướp tiếp. An sử dụng 2 khẩu súng, búa để đập tủ kính lấy vàng và đội nón bảo hiểm. Tuy nhiên sau khi rút súng đe dọa chủ tiệm vàng và cướp được 13,1 cây vàng cho vào túi khi ra tới ngoài cửa tiệm, đã bị nhiều người dân dũng cảm bắt giữ giao công an xử lý.

QUỐC LẬP

Tin cùng chuyên mục