Trao giải sản phẩm CNTT-TT được yêu thích nhất năm 2018

Nhiều sản phẩm CNTT-TT đã được vinh danh tại Lễ công bố và trao giải Sản phẩm Công nghệ thông tin – Truyền thông ưa chuộng nhất lần thứ 22 – năm 2018 (Best Cup 2018) doTạp chí Thế giới Vi tính (thuộc Sở KH-CN TPHCM) tổ chức và do bạn đọc bình chọn. 
Best Cup 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp
Best Cup 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp

Giải Best Cup 2018 được triển khai bình chọn ở 3 nhóm chính: máy tính và thành phần; thiết bị tiêu dùng; ứng dụng và dịch vụ chia thành 24 loại sản phẩm. 

Được triển khai bình chọn trực tuyến từ 7-2018, giải thưởng đã thu hút 12.574 lượt bình chọn hợp lệ. Với tiêu chí khách quan, trung thực và khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, những người trực tiếp sử dụng các sản phẩm CNTT-TT.

Trao giải sản phẩm CNTT-TT được yêu thích nhất năm 2018 ảnh 1 Các doanh nghiệp nhận giải Best Cup 2018
Trong nhóm giải máy tính và thành phần, sản phẩm máy tính để bàn và laptop 2-in-1 được yêu thích nhất đã thuộc về thương hiệu Dell và sản laptop thời trang đã thuộc về thương hiệu HP. Apple, Samsung và Huawei là 3 thương hiệu đã chiến thắng trong nhóm giải thiết bị tiêu dùng. Và nhiều thương hiệu khác cũng được vinh danh trong nhóm ứng dụng và dịch vụ như FPT-FIS, Kaspersky, Mắt bão…

Tin cùng chuyên mục