Trao giải sản phẩm CNTT-TT được yêu thích nhất năm 2018

SGGPO
Nhiều sản phẩm CNTT-TT đã được vinh danh tại Lễ công bố và trao giải Sản phẩm Công nghệ thông tin – Truyền thông ưa chuộng nhất lần thứ 22 – năm 2018 (Best Cup 2018) doTạp chí Thế giới Vi tính (thuộc Sở KH-CN TPHCM) tổ chức và do bạn đọc bình chọn. 

Best Cup 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp

Best Cup 2018 đã được trao cho các doanh nghiệp

Giải Best Cup 2018 được triển khai bình chọn ở 3 nhóm chính: máy tính và thành phần; thiết bị tiêu dùng; ứng dụng và dịch vụ chia thành 24 loại sản phẩm. 

Được triển khai bình chọn trực tuyến từ 7-2018, giải thưởng đã thu hút 12.574 lượt bình chọn hợp lệ. Với tiêu chí khách quan, trung thực và khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, những người trực tiếp sử dụng các sản phẩm CNTT-TT.

Trao giải sản phẩm CNTT-TT được yêu thích nhất năm 2018 ảnh 1 Các doanh nghiệp nhận giải Best Cup 2018
Trong nhóm giải máy tính và thành phần, sản phẩm máy tính để bàn và laptop 2-in-1 được yêu thích nhất đã thuộc về thương hiệu Dell và sản laptop thời trang đã thuộc về thương hiệu HP. Apple, Samsung và Huawei là 3 thương hiệu đã chiến thắng trong nhóm giải thiết bị tiêu dùng. Và nhiều thương hiệu khác cũng được vinh danh trong nhóm ứng dụng và dịch vụ như FPT-FIS, Kaspersky, Mắt bão…

LÊ DUY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Sản phẩm công nghệ

Nokia 5.1 Plus chuyên cho games

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, vừa chính thức ra mắt điện thoại Nokia 5.1 Plus tại thị trường Việt Nam. Máy đã chính thức lên kệ với 2 phiên bản màu sắc: Đen Bóng và Xanh Bóng, riêng phiên bản màu Trắng Bóng sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 11. Giá bán lẻ của Nokia 5.1 Plus tại Việt Nam là 4.790.000 đồng.

Câu chuyện công nghệ

Bỗng dưng bị Facebook đòi nợ hơn 1,5 tỷ đồng?

Khách hàng của Facebook là Phòng khám Đa khoa Ngọc Minh phản ánh họ khá bất ngờ khi “bỗng dưng” bị xóa nội dung trên Fanpage. Chưa hết, phòng khám này còn cho biết Facebook đòi phòng khám phải trả 1,5 tỷ đồng, trong khi chi phí chạy quảng cáo bình quân hàng tháng họ đã trả Facebook là 20 triệu đồng.