Triệt phá đường dây mại dâm hàng chục ngàn USD

(SGGP).- Ngày 27-5, Bộ Công an cho biết, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) vừa triệt phá một đường dây mại dâm cao cấp với sự tham gia của một số người đẹp, hoa khôi.

Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp và khởi tố đối tượng Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, phường 7, quận 5, TPHCM) về hành vi “Môi giới mại dâm” là mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm này. Trước đó vào tối 25-5, tại khách sạn Hạ Long Plaza, lực lượng của C45 bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Ngay thời điểm đó tại sảnh của khách sạn, công an cũng đã bắt giữ được đối tượng môi giới là Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM).

Qua điều tra ban đầu, công an xác định, Minh và Liên đã môi giới để một gái mại dâm quê ở An Giang ra Quảng Ninh bán dâm với giá 7.000USD/ngày. Không chỉ có vậy, qua kiểm tra tại phòng 817 khách sạn Hạ Long Plaza, lực lượng chức năng phát hiện L.T.T. (29 tuổi, quê Quảng Ninh) là người đã từng đoạt giải Á khôi Trường Sân khấu Điện ảnh cũng “phục vụ” khách. Đáng chú ý, L.T.T. đã được Liên và Minh móc nối để bán dâm. Sau đó, Liên đi máy bay từ TPHCM ra Hà Nội đón L.T.T., đưa cô này xuống Quảng Ninh để “đi khách”.

Cơ quan điều tra xác định Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 người cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia. Những người tham gia bán dâm trong đường dây này có giá thấp nhất 1.000USD, cao nhất 20.000USD. Không ít cô gái là người mẫu, hoặc đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp tham gia đường dây này.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục