“G-Force” soán ngôi “Phù thủy Harry Porter”

Chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu tại các rạp chiếu phim khu vực Bắc Mỹ, bộ phim hoạt hình 3 chiều (3D) “G-Force” (Lực lượng chuột lang) của Hãng Walt Disney đã đạt danh thu 32,2 triệu USD. Với mức doanh thu trên, “G-Force” đã đẩy bộ phim về phép thuật phù thủy đang thu hút hàng triệu khán giả trên thế giới “Harry Potter and Half-Blood Prince” xuống vị trí thứ 2 (30 triệu USD) và trở thành bộ phim dẫn đầu bảng xếp hạng 10 bộ phim ăn khách cuối tuần của khu vực Bắc Mỹ.

“G-Force” là bộ phim thuộc thể loại hành động hài. Bộ phim này kể về một biệt đội chuột lang được huấn luyện bí mật nhận nhiệm vụ từ Chính phủ Mỹ. Và những chú chuột này đã phải trải qua một cuộc tập huấn đặc biệt nhằm ngăn chặn một tỷ phú độc ác với kế hoạch thống trị thế giới bằng… đồ gia dụng.

Đây là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Hoyt Yeatman, người trước đó chỉ tham gia làm phim trong lĩnh vực hiệu ứng hình ảnh. Bộ phim có sự góp mặt của Nicolas Cage và Jerry Bruckheimer, từng hợp tác trong “Con Air”, trong vai trò lồng tiếng.

T.NHƯ (Theo The Daily) 

Tin cùng chuyên mục