Hoa hậu Trái đất 2013: Hoa hậu Ukraine mặc áo tắm đẹp nhất

Trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2013 vừa công bố danh sách người chiến thắng những giải phụ của cuộc thi.
Hoa hậu Trái đất 2013: Hoa hậu Ukraine mặc áo tắm đẹp nhất

(SGGPO).- Trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2013 vừa công bố danh sách người chiến thắng những giải phụ của cuộc thi.

Theo đó, trong đêm thi áo tắm diễn ra ở khách sạn F1, Manila, Philippines, Hoa hậu Ukraine Anastasia Sukh đã giành giải Vàng; giải Bạc và Đồng lần lượt thuộc về Hoa hậu Brazil Priscilla Martins và Hoa hậu Venezuela Alyz Henrich.

Hoa hậu Trái đất 2013: Hoa hậu Ukraine mặc áo tắm đẹp nhất ảnh 1

Từ trái qua, Hoa hậu Venezuela, Hoa hậu Ukraine và Hoa hậu Brazil.

Ngoài ra, đêm thi cũng công bố tốp 3 thí sinh ăn ảnh. Giải Vàng thuộc về Hoa hậu Ấn Độ Sobhita Dhulipala. Các vị trí tiếp theo thuộc về Ashely Qian (Macau) và Angelee Delos Reyes (Philippines).

Trước đó, giải thưởng Hoa hậu Tài năng đã được trao cho Hoa hậu Kazakhstan Kumis Bazarbayeva. Vị trí thứ 2 thuộc về Hoa hậu Nga Kazakhstan Kumis Bazarbayeva và Hoa hậu Trung Quốc Lisa Xiang đứng thứ 3.

Từ trái qua: Hoa hậu Nga, Hoa hậu Kazakhstan và Hoa hậu Trung Quốc.

Từ trái qua: Hoa hậu Nga, Hoa hậu Kazakhstan và Hoa hậu Trung Quốc.

Giải Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất thuộc về Hoa hậu Venezuela; Hoa hậu Nepal xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 thuộc về Hoa hậu Philippines.

Hoa hậu Trái đất 2013: Hoa hậu Ukraine mặc áo tắm đẹp nhất ảnh 3

Hoa hậu Venezuela.

Hoa hậu Nepal.

Hoa hậu Nepal.

Hoa hậu Philippines.

Hoa hậu Philippines.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2013 sẽ diễn ra ngày 7-12 tại Versailles Palace, Alabang, thành phố Muntinlupa, Metro Manila, Philippines. Năm nay, Việt Nam không có đại diện nào tham gia cuộc thi này. Năm ngoái, Á hậu Hoàng Anh là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này và đã không giành được giải thưởng nào.

Diệp Trúc Khuê

Tin cùng chuyên mục