Cuộc thi tìm kiếm DJ ở Việt Nam

BUDJs – Cuộc thi tìm kiếm DJ được Budweiser phối hợp cùng MTV tổ chức nhằm phát hiện những gương mặt triển vọng cho làng DJ Việt Nam. 
Cuộc thi tìm kiếm DJ ở Việt Nam

(SGGPO).- BUDJs – Cuộc thi tìm kiếm DJ được Budweiser phối hợp cùng MTV tổ chức nhằm phát hiện những gương mặt triển vọng cho làng DJ Việt Nam. 

Trong chuyến hành trình 12 tuần của cuộc thi, 6 DJ: Deejay Brian, Zon C, Po Po Dương, Bee Tâm, Silk và Ruby Pink, sẽ được hướng dẫn bởi cặp đôi KIMKAT để nâng cao trình độ chuyên môn, khả năng trình diễn, hoạt náo đám đông. Trong tuần thứ 3 các DJ sẽ biểu diễn tại các tụ điểm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nhằm phô diễn khả năng trước công chúng, người sẽ trực tiếp bình chọn cho những thí sinh họ yêu thích. Sau đêm bán kết, chỉ còn lại 2 DJ tài năng nhất được chọn vào chung kết.

Đồng hành cùng chương trình sẽ là VJ Dustin và DJ Tuấn Kruise và bộ đôi DJ nổi tiếng KIMKAT gồm 2 thành viên: cô gái người Pháp gốc Việt Kim Lee và cô gái người Nga Katrina Nova, được xem như một trong những cặp đôi nóng bỏng tại các câu lạc bộ.

“Trở lại Việt Nam lần này, đây quả thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành một phần của cuộc thi BUDJs mùa đầu tiên.Chúng tôi mong muốn được làm việc cùng các bạn DJ tài năng Việt để làm không khí cuộc vui nóng hơn!” - Kim Lee chia sẻ.

Diễn biến cuộc thi sẽ xuất hiện trên các kênh truyền thông khác nhau, với kênh chủ chốt sẽ là MTV, Youtube… Hoạt động này cũng nằm trong chương trình toàn cầu “MADE for Music” của Budweiser

BUDJs sẽ chính thức khởi động từ ngày 25-9.

Bộ đôi DJ KIMKAT sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong cuộc thi

                                                                                            Hải Duy

Tin cùng chuyên mục