Cuộc thi "Người dẫn chương trình" năm nay sẽ có 2 quán quân

Sau 12 năm đến với khán giả, cuộc thi Người dẫn chương trình mùa thứ 13 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 29-9 với tên gọi mới Én Vàng cùng nội dung và cách thức tổ chức mới.
Cuộc thi "Người dẫn chương trình" năm nay sẽ có 2 quán quân

(SGGPO).- Sau 12 năm đến với khán giả, cuộc thi Người dẫn chương trình mùa thứ 13 sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 29-9 với tên gọi mới Én Vàng cùng nội dung và cách thức tổ chức mới.

Điểm mới của Én Vàng 2016 là lần đầu tiên chương trình có 2 bảng thi: Bảng Tiềm năng dành cho những thí sinh bán chuyên, chưa từng dẫn chương trình hoặc đã dẫn các chương trình, sự kiện nhỏ; Bảng Toàn năng dành cho những thí sinh đã dẫn các chương trình truyền hình lớn.

Hiện có 600 hồ sơ đăng ký thi Én Vàng 2016, trong đó phần lớn thí sinh đều đã có kinh nghiệm dẫn chương trình hoặc đã từng vào đến vòng Chung kết của cuộc thi mùa trước.

Các thí sinh dự vòng sơ tuyển

Ban Giám khảo chương trình là những gương mặt kỳ cựu trong nghề MC như: Nhà báo kiêm người dẫn chương trình Phước Lập, Nhà báo kiêm người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu, Người dẫn chương trình kiêm nhà văn Tùng Leo và NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Giám khảo Trác Thúy Miêu

Giám khảo Phước Lập

Giám khảo Vũ Thành Vinh

Sau buổi sơ tuyển, hiện đã có 6 thí sinh xuất sắc lọt vào bảng Tiềm năng gồm: Ngô Đình Phụng Yến, Nguyễn Nữ Thùy Linh (nghệ danh Phong Linh), Phạm Thị Ngọc Trúc, Nguyễn Ngọc Luân, Trần Tuấn Đạt, Nguyễn Hoàng Phúc (nghệ danh Dustin). 6 thí sinh lọt vào bảng Toàn năng (không phải thi sơ tuyển) gồm: MC Liêu Hà Trinh, MC Nguyễn Đỗ Quỳnh Chi, MC Phương Hiếu, MC Minh Xù, MC Bảo Anh và MC Quang Bảo.

Giám khảo Tùng Leo và Trác Thúy Miêu cùng thử thách thí sinh

12 thí sinh này sẽ bước vào vòng Chung kết (không có bán kết) với 8 đêm thi nhiều thử thách. Đây cũng là lần đầu tiên, cuộc thi có đến 2 quán quân, tương ứng cho mỗi bảng.

Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ30 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 29-9.

MINH VƯƠNG

Tin cùng chuyên mục