Vì sao Vietnamobile ngưng bán Thánh SIM?

Trên nền tảng của Thánh SIM, Vietnamobile đã phát triển một sản phẩm đột phá khác – Siêu Thánh SIM – một phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Thánh  SIM, được thiết kế dựa trên nhu cầu của người dùng. Nên từ 1-2019, Vietnamobile chính thức ngừng bán Thánh SIM.
Vietnamobie nhừng bán Thánh SIM từ 1-2019
Vietnamobie nhừng bán Thánh SIM từ 1-2019

Từ khi ra mắt Thánh SIM – sản phẩm mang tính cách mạng thị trường viễn thông di động Việt Nam – mang đến cho người dùng ưu đãi hoàn toàn miễn phí dữ liệu từ tháng 1-2018, Vietnamobile đã nhận được vô vàn phản hồi tích cực từ thị trường. 

Siêu Thánh SIM là gói sản phẩm tích hợp thoại và dữ liệu, cung cấp gói dữ liệu 4G không giới hạn (tương đương 4GB mỗi ngày), miễn phí thoại và tin nhắn nội mạng, phí thoại ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút - một trong những mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay, đã nhanh chóng trở thành sản phẩm nổi bật của Vietnamobile giành được sự hài lòng cao của người tiêu dùng.

Vì sao Vietnamobile ngưng bán Thánh SIM? ảnh 1 Siêu Thánh SIM sẽ thay thế cho Thánh SIM

Với sự tăng trưởng thị trường tập trung vào Siêu Thánh SIM, Vietnamobile quyết định ngừng bán Thánh SIM từ đầu tháng 1-2019. Tuy nhiên, những người dùng hiện tại của Thánh SIM sẽ không bị ảnh hưởng về quyền lợi. Người dùng hiện tại của Thánh SIM được giữ nguyên quyền lợi hoàn toàn miễn phí dữ liệu khi duy trì việc nạp thẻ tốt thiểu 20.000 đồng hàng tháng; hoặc có thể nâng cấp lên Siêu Thánh SIM để tận hưởng ưu đãi miễn phí gọi thoại và dữ liệu với mức nạp thẻ tối thiểu 40.000 đồng mỗi tháng.

Vì sao Vietnamobile ngưng bán Thánh SIM? ảnh 2

Đối với những người dùng mới vẫn muốn nhận ưu đãi của gói Thánh SIM, đây chính là cơ hội cuối cùng để mua sản phẩm tại các cửa hàng Vietnamobile trên toàn quốc và kích hoạt tài khoản Thánh SIM trước đầu tháng 1-2019.

Tin cùng chuyên mục