Vietnam Airlines ra mắt tính năng bản đồ sân bay

SGGP
Với sự phối hợp cùng nhà cung cấp bản đồ InMapz, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không đầu tiên tại châu Á cung cấp bản đồ sân bay kỹ thuật số với số lượng bản đồ nhiều nhất.

Vietnam Airlines ra mắt tính năng bản đồ sân bay

Ngày 14-3, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã ra mắt tính năng bản đồ sân bay mới trên ứng dụng di động và website của hãng nhằm giúp hành khách sử dụng dịch vụ thuận tiện hơn tại sân bay.

Theo đó, khách hàng của Vietnam Airlines có thể dễ dàng tiếp cận 67 bản đồ tại 9 sân bay trong nước và 58 sân bay quốc tế.

Với sự phối hợp cùng nhà cung cấp bản đồ InMapz, Vietnam Airlines đã trở thành hãng hàng không đầu tiên tại châu Á cung cấp bản đồ sân bay kỹ thuật số với số lượng bản đồ nhiều nhất.

Bản đồ sân bay có chức năng định vị, chỉ dẫn hành khách tới các khu vực tại sân bay như quầy check-in, khu gửi hành lý, cửa khởi hành, nhà hàng, bãi đậu xe…

Đây là cải tiến công nghệ mới nhất của Vietnam Airlines kể từ khi hãng nâng cấp ứng dụng di động vào tháng 2-2019. Với ứng dụng này, hành khách có thể tìm kiếm chuyến bay, đặt vé trực tuyến, tra cứu hành trình và mua thêm tiện ích cho chuyến bay. Ứng dụng cũng cho phép hành khách tự làm thủ tục check-in và sử dụng thẻ lên máy bay ngay trên ứng dụng.

BÍCH QUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Quy hoạch

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng khu tái định cư

Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai - đơn vị được giao thực hiện Khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn phục vụ dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành, tiến độ dự án khu tái định cư đang trong giai đoạn chuẩn bị đấu thầu thiết kế và đấu thầu thi công. 

Bút Sài Gòn

Không bền

- Vấn nạn rác ở các khu du lịch biển xứ mình dạo này càng lậm. Không chỉ các bãi tắm công cộng, khu du lịch bình dân mà cả những resort có xếp hạng “sao” cũng ngán ngẩm vì rác. Nếu chỗ nào siêng dọn thì còn đỡ, còn chỗ cố tình lơ, rác tính ra bằng tấn.

Sự kiện vấn đề

Trăn trở từ chuyện “khoan nhầm chân”

Người dân mỗi khi ốm đau, bệnh tật phải đi bệnh viện luôn mong mỏi “gặp thầy, gặp thuốc”, được chăm sóc, chữa trị và đối xử tận tình để mau khỏi bệnh. Thế nhưng những mong mỏi chính đáng của người bệnh và cũng là yêu cầu, trách nhiệm được đặt ra đối với y, bác sĩ và bệnh viện đôi khi lại không được như mong muốn.