Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân: TPHCM luôn là điểm đến thân thiện của bạn bè quốc tế

(SGGP). – Đó là thông điệp của Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân trong buổi chiêu đãi các đoàn ngoại giao, tổ chức và bạn bè quốc tế tại TPHCM nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam do Thành ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức ngày 29-8. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM cùng lãnh đạo HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam TPHCM.
Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân: TPHCM luôn là điểm đến thân thiện của bạn bè quốc tế

(SGGP). – Đó là thông điệp của Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân trong buổi chiêu đãi các đoàn ngoại giao, tổ chức và bạn bè quốc tế tại TPHCM nhân dịp kỷ niệm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam do Thành ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức ngày 29-8.
 
Dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM cùng lãnh đạo HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam TPHCM.
 

Lãnh đạo TPHCM và các đoàn ngoại giao tại lễ chiêu đãi.

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân cho biết TP không ngừng nỗ lực để xứng đáng là đầu tàu kinh tế và trung tâm nhiều mặt của cả nước, là điểm đến thân thiện của tất cả bạn bè quốc tế, là địa phương có nhiều tiềm năng cho doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Theo Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân, trong 8 tháng đầu năm 2014, kinh tế TP tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định, có hướng phát triển mạnh dù thế giới có những diễn biến phức tạp. Đây sẽ là đòn bẩy tạo thế và lực để TP đạt mục tiêu tăng trưởng 9,5% cho năm 2014.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân trân trọng cảm ơn các tổng lãnh sự, văn phòng các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại TP trong năm qua đã tiếp tục hợp tác, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết, chia sẻ, ủng hộ và tin cậy đối với TPHCM.

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hoàng Quân phát biểu tại lễ chiêu đãi ngoại giao đoàn nhân dịp kỷ niệm 69  năm ngày Quốc khánh  nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Tổng Lãnh sự Nga tại TPHCM Anatoly Borovik, Trưởng đoàn ngoại giao TPHCM, chúc mừng những thành tựu nổi bật của TP, đánh giá cao với những tiến bộ ấn tượng về phát triển kinh tế - xã hội của TP dù tình hình kinh tế thế giới có chiều hướng bất lợi. Ông Borovik bày tỏ tin tưởng việc thực hiện các kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của TP và khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam không những đóng góp vào tốc độ tăng trưởng kinh tế, cải thiện mức sống của người dân mà còn là cơ hội để tăng cường mối quan hệ đa phương giữa TP với các đối tác nước ngoài.

THUỴ VŨ

Tin cùng chuyên mục