Bến xe miền Tây bán vé xe tết

Ngày 29-1, Bến xe miền Tây tổ chức bán vé xe tết trước cho hành khách đi lại từ các ngày 21 đến 30 tháng Chạp. Ghi nhận trong ngày đầu bán vé, lượng hành khách đến bến mua vé rất ít.

* Tăng cường 120 xe buýt chạy liên tỉnh

(SGGP).- Ngày 29-1, Bến xe miền Tây tổ chức bán vé xe tết trước cho hành khách đi lại từ các ngày 21 đến 30 tháng Chạp. Ghi nhận trong ngày đầu bán vé, lượng hành khách đến bến mua vé rất ít.

Theo đại diện Bến xe miền Tây, nguyên nhân do tuyến đường từ TPHCM về các tỉnh miền Tây ngắn nên người dân thường đến ngày đi mới trực tiếp đến bến mua vé, chứ ít mua vé trước.

Cũng dịp này, Bến xe miền Tây còn tổ chức loại hình bán vé đưa xe đến rước theo yêu cầu của khách hàng, được thực hiện đối với trường hợp đặt mua vé tập thể có số lượng khách đi từ 29 người trở lên trên cùng một tuyến đường (khách hàng liên hệ qua số điện thoại 08.37510524 hoặc tại phòng bán vé Bến xe miền Tây).

Cùng ngày, Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng TPHCM cho biết, trong dịp tết sẽ giảm 84.931 chuyến trên 107 tuyến xe buýt có trợ giá và tăng 525 chuyến trên 6 tuyến xe buýt. Các tuyến còn lại nếu lượng hành khách tăng đột biến sẽ điều động ngay phương tiện giải tỏa nhanh. Ngoài ra, hiện nay các doanh nghiệp vận tải đã chuẩn bị khoảng 120 lượt xe buýt từ 30 ghế trở lên để tăng cường giải tỏa khách ở Bến xe miền Đông, Bến xe miền Tây và các bến xe liên tỉnh khác khi cần thiết.

ĐÌNH LÝ

Tin cùng chuyên mục