Tổ chức tang lễ cho phi công hy sinh tại Phú Yên

>>
Tổ chức tang lễ cho phi công hy sinh tại Phú Yên

>> Máy bay quân sự L-39 rơi ở Phú Yên, 1 phi công tử nạn

Sáng 27-8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, Trường Sĩ quan Không quân, Trung đoàn Không quân 910 và gia đình đã tổ chức lễ tang cho học viên phi công Phạm Đức Trung theo nghi thức lễ tang quân đội.

Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường thắp hương viếng thiếu úy Phạm Đức Trung

Tại buổi lễ, trung tướng Lê Huy Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân, thừa ủy nhiệm của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trao quyết định truy phong quân hàm sĩ quan cấp bậc thiếu úy cho học viên phi công Phạm Đức Trung cho gia đình.

Trung tướng Lê Huy Vịnh trao quyết định truy phong quân hàm thiếu úy cho học viên phi công Phạm Đức Trung cho gia đình

Tại lễ viếng, các đoàn đại biểu của Bộ Tư lệnh Quân chủng Phòng không Không quân, Bộ GTVT, Tỉnh ủy, UBND tỉnh cùng các sở, ngành của Phú Yên, Trường Sĩ quan Không quân, Trung đoàn Không quân 910, các phòng, cục, các nhà máy, học viện, nhà trường... thuộc Quân chủng Phòng không Không quân đến viếng thiếu úy Phạm Đức Trung và chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Ngô Xuân Lịch cùng nhiều đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước, quân đội cũng đã gửi vòng hoa đến viếng học viên phi công bị tử nạn.

Đoàn đại biểu của Bộ Tư lệnh Phòng không Không quân do trung tướng Lê Huy Vịnh dẫn đầu vào viếng thiếu úy Phạm Đức Trung

Trước đó, như SGGP thông tin, trong lúc làm nhiệm vụ bay huấn luyện, máy bay L39 số hiệu 8705 của Trung đoàn Không quân 910 Trường Sĩ quan Không quân (Quân chủng Phòng không Không quân) đã không may gặp sự cố bất ngờ và xảy ra tai nạn lúc 8 giờ 45 ngày 26-8-2016. Học viên phi công lái máy bay quân sự Phạm Đức Trung đã hy sinh.

Thiếu úy Phạm Đức Trung, học viên đào tạo phi công lái máy bay quân sự khóa 41 L39, phi đội 1, Trung đoàn Không quân 910 Trường Sĩ quan Không quân sinh ngày 27-1-1994, nhập ngũ tháng 9-2012, quê xã Văn Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình; trú quán phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

NHẬT HUY

Tin cùng chuyên mục