Tặng bằng khen người cứu đoàn tàu khỏi tai nạn

Ngày 27-9, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã tổ chức trao tặng bằng khen cho nhân viên gác chắn Trần Hoàng Tùng vì đã có thành tích thông tin, phối hợp giải quyết sự cố, kịp thời ngăn chặn được một vụ tai nạn giao thông đường sắt có thể xảy ra vào tối 21-9.

(SGGP).- Ngày 27-9, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) đã tổ chức trao tặng bằng khen cho nhân viên gác chắn Trần Hoàng Tùng vì đã có thành tích thông tin, phối hợp giải quyết sự cố, kịp thời ngăn chặn được một vụ tai nạn giao thông đường sắt có thể xảy ra vào tối 21-9.

Ngoài khen thưởng, lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN cũng biểu dương tinh thần trách nhiệm của anh Trần Hoàng Tùng, dù không phải ngày đi làm nhưng vẫn phát hiện sự cố, báo tin để dừng tàu kịp thời. Vụ việc xảy ra tại đường ngang Km10+800 tuyến đường sắt Bắc - Nam (địa bàn xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội), anh Trần Hoàng Tùng, tổ trưởng chắn đường ngang Ngọc Hồi (Công ty CP Đường sắt Hà Hải quản lý) đi ngang qua và thấy sự cố xe đầu kéo chở container bị mắc kẹt trên đường ngang trong khi sắp có tàu khách SE6 chạy tới. 

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Tổng công ty ĐNVN cũng khen thưởng, biểu dương anh Trần Hoàng Tùng với tư cách là Bí thư chi đoàn thanh niên - Đội chắn đường ngang Giáp Bát gương mẫu.

BÍCH QUYÊN

Tin cùng chuyên mục