Xử nghiêm vụ bí thư huyện ủy lái xe gây tai nạn làm 3 người chết

(SGGP).- Ngày 5-2, liên quan tới vụ việc ông Lãnh Đức Dũng, Bí thư Huyện ủy Hà Quảng (tỉnh Cao Bằng), lái ô tô gây tai nạn làm 3 người chết, Thiếu tướng Bế Ngọc Báu, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, quan điểm của Công an tỉnh Cao Bằng là sẽ xử lý nghiêm vụ việc này. Nếu quá trình điều tra xác định đủ điều kiện khởi tố thì cơ quan điều tra sẽ tiến hành khởi tố ngay vụ án hình sự.

Lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng cũng cho biết, ông Dũng cũng đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng làm việc và bước đầu thừa nhận mình chính là người cầm lái. Bản thân ông Dũng cũng đã hỗ trợ gia đình các nạn nhân 100 triệu đồng. Trong những ngày diễn ra tang lễ của các nạn nhân, ông Dũng cũng đã cử người nhà đến đám tang hỗ trợ giúp việc tang gia của gia đình nạn nhân.

Trước đó vào chiều 30-1, trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận xóm Nà Mạ (xã Phù Ngọc, huyện Hà Quảng) đã xảy ra một vụ TNGT giữa ô tô 11A-018.34 đang lưu thông trên đường với mô tô 11S1-007.68 do anh Vương Văn Tiến (36 tuổi, trú tại xã Phù Ngọc, huyện Hà Quảng) chở theo bà Nông Thị Điền (63 tuổi) và cháu Vương Gia Khang (1 tuổi, con anh Tiến). Vụ tai nạn đã làm 3 người trên mô tô tử vong. Sau vụ tai nạn, cơ quan công an điều tra làm rõ người điều khiển ô tô 11A-018.34 gây tai nạn là Bí thư Huyện ủy Hà Quảng.

NGUYỄN QUỐC

Tin cùng chuyên mục