Đưa vào hoạt động bệnh viện-khách sạn Tâm Anh

Bộ Y tế cho biết vừa đưa vào hoạt động cơ sở khám chữa bệnh theo mô hình bệnh viện-khách sạn. Đó là Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (108 Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội) gồm 100 giường với đầy đủ các thiết bị hiện đại.
Đưa vào hoạt động bệnh viện-khách sạn Tâm Anh

(SGGPO)- Bộ Y tế cho biết vừa đưa vào hoạt động cơ sở khám chữa bệnh theo mô hình bệnh viện-khách sạn. Đó là Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (108 Hoàng Như Tiếp, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, TP. Hà Nội) gồm 100 giường với đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Đưa vào hoạt động bệnh viện-khách sạn Tâm Anh ảnh 1

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh


Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh được xây dựng với tổng diện tích hơn 10.000m², là một trong những bệnh viện- khách sạn hàng đầu áp dụng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân theo tiêu chuẩn của các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa, đặc biệt tập trung phát triển các khoa mũi nhọn: Khoa Phụ sản, Khoa Nội soi tiêu hóa, Khoa Tiết niệu – Nam học, Khoa Nhi và Đơn vị hỗ trợ sinh sản (IVFTA). Tất cả các chuyên khoa đều do các giáo sư, bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam và chuyên gia quốc tế cố vấn hoặc trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho người bệnh… 

        Tin, ảnh: TƯỜNG LÂM

Tin cùng chuyên mục