2006 – Năm của S-Fone

2006 – Năm của S-Fone

Năm 2006 được đánh giá là năm bùng nổ của thị trường viễn thông với hàng loạt sự kiện quan trọng và cũng là năm “ăn nên làm ra” của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thông tin di động.

Sự gia nhập của hai mạng CDMA mới là E-Mobile (của EVN Telecom) và HT Mobile (của Hà Nội Telecom) đã làm cuộc đua giữa hai mạng GSM và CDMA thêm sôi động. Trong bối cảnh đó, mạng di động đầu tiên ứng dụng công nghệ CDMA tại Việt Nam, S-Fone, cũng đã có những bứt phá mới để khẳng định vị thế của mình.

2006 – Năm của S-Fone ảnh 1
Những gói cước mới, dịch vụ giá trị gia tăng hấp dẫn của S-Fone thu hút khách hàng trẻ tuổi.

Hoàn thành phủ sóng toàn quốc, nâng cấp hệ thống mạng lên CDMA 2000 1x EV DO và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng độc đáo như xem phim/truyền hình trực tuyến theo yêu cầu (VOD), nghe nhạc theo yêu cầu (MOD) và Mobile Internet, là những sự kiện nổi bật nhất trong năm của S-Fone.

Người tiêu dùng còn đặc biệt chú ý đến những gói cước độc đáo, chưa từng có như Forever, Smile, giúp các thuê bao 095 tiết kiệm hơn. Vì những nỗ lực đó, ngày 15-12, trong cuộc bình chọn 10 sự kiện công nghệ thông tin – truyền thông nổi bật năm 2006 do Tạp chí PC World tổ chức, S-Fone đã được bình chọn là: Mạng di động đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ truyền hình.

Các hoạt động chăm sóc khách hàng được triển khai ngay từ đầu năm với cuộc vận động “Tiêu chuẩn hóa, nâng cao thái độ và tác phong phục vụ khách hàng” cũng để lại nhiều ấn tượng trên thị trường. Chương trình này đảm bảo hình ảnh S-Fone luôn mới mẻ, năng động, cũng như thỏa mãn các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Để “khóa sổ” một năm có nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, S-Fone tung ra “Vui Giáng sinh, mừng năm mới” với nhiều ưu đãi đặc biệt như tặng 10% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao trả trước và giảm 10% cước các cuộc gọi có phát sinh cước cho các thuê bao trả sau trong khoảng thời gian từ 0 giờ ngày 24-12-2006 đến 0 giờ ngày 1-1-2007. Đồng thời triển khai chương trình “Dùng càng nhiều trúng càng lớn” với các giải thưởng hấp dẫn có tổng trị giá lên tới 3,5 tỷ đồng.

Các chương trình này được xem là “cú hích” cuối cùng để hoàn tất kế hoạch tăng tốc năm 2006 và được tung ra sau khi công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới với hình ảnh S-Fone thân thiện, trẻ trung, năng động và thông điệp “Đến với thế giới S-Fone, cuộc sống luôn rộn vang tiếng cười”.

Năm 2007, hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ còn chứng kiến nhiều bứt phá ngoạn mục hơn nữa của các mạng di động, khi thị trường viễn thông Việt Nam chính thức bước vào sân chơi toàn cầu.

CHÍ THỦY

Tin cùng chuyên mục