

° 22 quy luật bất biến trong Marketing: Sách giới thiệu những quy luật trong marketing quyết định sự thành công hay thất bại trong kinh doanh. Công ty First New - Trí Việt vừa hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển giao bản quyền trực tiếp với Collins - Tập đoàn xuất bản Harper Collins (Mỹ) xuất bản tại Việt Nam cuốn sách nổi tiếng 22 Quy luật bất biến trong Marketing - The 22 Immutable Laws of Marketing của hai tác giả tên tuổi Al Ries và Jack Trout.
22 quy luật bất biến trong marketing thật sự là nguồn kiến thức bổ ích cho những ai quan tâm đến kinh doanh, đến thương hiệu, những nhân viên marketing của các tập đoàn, của các công ty và sinh viên mọi lĩnh vực.

° Về chiến lược con người ở Việt Nam (NXB Lao động): Là một cuộc trao đổi thực tế về thực trạng nguồn nhân lực từ nhiều năm nay được ghi nhận theo số liệu từ Đại hội VIII và đầu Đại hội IX của Đảng so với hiện nay của tác giả Vương Liêm.
Vai trò của nguồn nhân lực Việt Nam đã thực sự trở thành một nguồn động lực vô cùng quý giá đối với sự tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội. Hiện nay, Đảng và Nhà nước đang kỳ vọng một cuộc chuyển dịch tích cực về chiến lược con người nói chung trong giáo dục và đào tạo.
Cuốn sách góp phần nhìn lại thực tế để có chiến lược và chiến thuật phù hợp, làm cho “Lực” chuyển biến kịp theo “Tâm”, rút ngắn khoảng cách giữa “Tâm” và “Tầm” để theo kịp xu thế hội nhập vào khu vực và thế giới.
D.N.