Văn phòng của công ty phát chuyển nhanh FedEx tại Việt Nam vừa cho biết, FedEx toàn cầu sẽ sẵn sàng cho ngày bận rộn nhất trong lịch sử của công ty, ngày 2-12 tới đây, khi có hơn 22 triệu chuyến hàng sẽ được vận chuyển một lúc vào ngày này trên toàn cầu. Tuần đầu tiên của tháng 12 là tuần lễ cao điểm nhất của hãng và FedEx ước tính sẽ hơn 85 triệu chuyến hàng được vận chuyển trên các mạng lưới toàn cầu của tập đoàn, tăng 13% so với cùng kỳ năm trước. Hiện tại, thương mại điện tử đang phát triển trên toàn cầu với tốc độ cao gấp 3-4 lần so với mô hình bán lẻ truyền thống. Khu vực châu Á - Thái Bình Dương được đánh giá là luôn dẫn đầu với doanh số dự tính tăng 23% mỗi năm. Ông David L.Cunningham, Jr., Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của FedEx Express chia sẻ: “Ngoài thương mại điện tử, các hàng bán lẻ như hàng điện tử dân dụng, hàng may mặc và các mặt hàng khác sẽ góp phần thúc đẩy sự gia tăng về khối lượng hàng vận chuyển trong dịp lễ của FedEx và khu vực châu Á - Thái Bình Dương”. Được biết, FedEx Express là công ty chuyển phát nhanh của Mỹ và hiện đã cung cấp dịch vụ phát chuyển đến hơn 220 quốc gia - vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Doanh thu của tập đoàn đạt 45 tỷ đô la Mỹ mỗi năm.
M.T
Yamaha trao tặng 29.475 mũ bảo hiểm cho trẻ em
Ngày 27-10 và 3-11 vừa qua, Yamaha Motor VN (YMVN) phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phát động và tổ chức chương trình “Quà tặng Mũ bảo hiểm Yamaha 2013 - Ngày gia đình đi bộ hưởng ứng đội mũ bảo hiểm trẻ em” và trao tặng 29.475 mũ bảo hiểm với tổng trị giá hơn 4,1 tỷ đồng cho học sinh tiểu học của thành phố Hải Phòng và tỉnh Đắk Lắk. Với thông điệp “An toàn cho em - Tương lai cho đất nước”, chương trình nhằm kêu gọi gia đình, cộng đồng cam kết đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia giao thông bằng môtô, xe gắn máy. Đây là hoạt động cộng đồng thường niên nằm trong Chương trình Quà tặng Yamaha “Chung sức vì thế hệ tương lai”, được YMVN tổ chức từ năm 2003.
T.T
Công bố 100 sản phẩm “Tin và Dùng Việt Nam 2013”
Ngày 9-11 vừa qua, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng (Thời báo Kinh tế Việt Nam) đã tổ chức lễ tổng kết và trao chứng nhận bình chọn “Tin & Dùng Việt Nam 2013” lần thứ 5 cho 100 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ. Chương trình đã thực hiện bình chọn trên 3.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, nhận được 15.000 phiếu bình chọn, 43.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Ban tổ chức đã tổng hợp kết quả của 3 nguồn thông tin: phiếu bình chọn đăng trên Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, trang web: www.tieudungvietnnam.vn, khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng tại các hội chợ, siêu thị, ngân hàng... và lựa chọn sản phẩm có số điểm cao nhất. Với cách thức này, Tin & Dùng Việt Nam là một một sân chơi chính thức, bình đẳng cho những sản phẩm được bình chọn Tin và Dùng hàng năm. Nơi người tiêu dùng có quyền được thể hiện quan điểm của mình, nhận xét và đánh giá hàng ngàn sản phẩm – dịch vụ qua mỗi lá phiếu bình chọn.
T.Đ
Tupperware gia nhập thị trường Việt Nam
Ngày 6-11-2013, Tập đoàn toàn cầu Tupperware Brands chính thức công bố có mặt ở Việt Nam, qua đó mang lại cơ hội kinh doanh cũng như đưa vào thị trường Việt Nam những sản phẩm đã được bảo chứng trên toàn thế giới nhằm giúp các gia đình VN. Trong hơn 65 năm, mong muốn đem lại cơ hội kinh doanh và mang đến những sản phẩm chất lượng cao để trở thành cam kết toàn cầu của Tupperware Brands nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc dẫn dắt, huấn luyện và trao quyền cho những người phụ nữ và nam giới muốn trở thành một phần của thương hiệu Tupperware Brands - Thương hiệu của sự tự tin thay đổi cuộc sống. Tupperware luôn đầy nhiệt huyết với sứ mệnh thay đổi cuộc sống và tạo ra sự tự tin cho mỗi cá nhân trong 2,8 triệu đội ngũ nhân viên bán hàng độc lập và hàng trăm triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Đ.T