23 doanh nghiệp vào vòng trong giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017 vừa công bố danh sách các ứng viên lọt vào vòng trong của giải thưởng thường niên này.
Theo đó, trong số gần 130 hồ sơ đã gửi về cho ban tổ chức giải thưởng năm 2017, sau 6 tháng đánh giá, có 23 công ty được lựa chọn vào danh sách cuối cùng. Các doanh nghiệp bất động sản được nhiều đề cử nhất lọt vào vòng trong có Công ty CapitaLand Việt Nam, Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt, Công ty CP Đầu tư Nam Long (TPHCM); Công ty CP Mivi (Đà Nẵng)… 

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam là cuộc tranh tài của những nhà phát triển đã có tên tuổi cũng như các nhà phát triển tiềm năng với mong muốn nhận được bảo chứng giá trị cho các đóng góp của họ trên thị trường. Đáng lưu ý, trong năm 2017 có hạng mục giải thưởng mới là Dự án thiết kế phổ quát nhất (Best Universal Design Development). Hạng mục này được mở rộng cho các dự án nhà ở và thương mại trong cả nước và sẽ được phân loại vào bất kỳ hạng mục nào của giải thưởng toàn quốc. Những dự án này phải có khả năng tạo ra môi trường mà nhiều người dễ tiếp cận, dễ hiểu và dễ sử dụng nhất có thể, bất kể tuổi tác, dáng vóc, người bình thường hay người khuyết tật. Các đơn vị thắng giải và được đánh giá cao sẽ được công bố tại đêm trao giải diễn ra vào tối 2-6-2017 tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon. 

Tin cùng chuyên mục