(SGGPO).- Á hậu Dương Trương Thiên Lý chính thức được giới thiệu là đại diện truyền thông cho Du lịch TP HCM trong sự kiện giới thiệu cẩm nang “Ho Chi Minh city Hotels and restaurants 2016” do Sở Du lịch TP HCM thực hiện.
Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết: “Là một công dân của TP HCM, tôi rất vinh dự khi được chọn là đại sứ cho chương trình để cùng với lãnh đạo thành phố và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có thể quảng bá và xúc tiến cho ngành du lịch phát triển để nâng cao hình ảnh của TP HCM”.
Ấn phẩm “Ho Chi Minh city Hotels and restaurants 2016” được cung cấp miễn phí là cẩm nang cho du khách tại ga đến sân bay quốc tế, khách sạn 3-5 sao, nhà hàng, trung tâm thương mại và các sự kiện quốc tế, giới thiệu thông tin về các cơ sở kinh doanh ăn uống, khách sạn, nhà hàng, mua sắm, spa… giúp du khách có thêm thông tin để chọn lựa dịch vụ khi đến tham quan TP HCM. Qua đó, tăng cường công tác xúc tiến, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình ra bên ngoài, góp phần nâng cao hình ảnh Thành phố đồng thời thể hiện rõ vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực du lịch trên địa bàn TP HCM.
Ấn phẩm gồm 144 trang in màu, thể hiện bằng tiếng Anh, sẽ cung cấp cho du khách những thông tin chung về TP, các địa chỉ, số điện thoại cần thiết trong trường hợp cần tư vấn khẩn cấp, địa chỉ các lãnh sự quán, hương dẫn giao thông, mua sắm. Đặc biệt, du khách tiếp cận thông tin chi tiết về ẩm thực đặc sắc của TP qua các địa chỉ nhà hàng, quán ăn, đa dạng lựa chọn nhu cầu lưu trú với hệ thống danh sách các khách sạn 3-5 sao, thưởng thức các dịch vụ, mua sắm các sản phẩm thương hiệu Việt đặc sắc tại những địa điểm tham quan mua sắm đạt chuẩn…Ngoài việc cung cấp thông tin, mỗi ấn phẩm in sẵn những phiếu quà tặng, giảm giá cho hàng loạt dịch vụ để du khách sử dụng khi đến tham quan, du lịch.
Ấn phẩm ra đời, đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực của ngành du lịch thành phố trong giai đoạn hội nhập và trong thời gian tới Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát huy vai trò đầu ngành, đồng hành với các doanh nghiệp trong công tác quảng bá du lịch như triển khai các dự án smart tourism hoặc e-marketing tourism… trong giai đoạn tới.
Minh Vương