Ariana Grande bất ngờ hủy tour diễn tại Việt Nam

Chỉ còn khoảng 5 giờ trước đêm diễn, Ariana Grande, ngôi sao quốc tế bất ngờ chia sẻ trên trang Instagram cá nhân sẽ không thể trình diễn vì lý do sức khỏe.
Ariana Grande
Ariana Grande
Toàn bộ nội dung thông báo như sau: "Gửi tới các fan yêu quý của tôi tại Việt Nam. Từ tận đáy lòng mình tôi vô cùng xin lỗi các bạn nhưng hiện tại tôi đang phải đối mặt với một số vấn đề về sức khoẻ. Tôi đến Việt Nam với tấm lòng háo hức muốn biểu diễn cho các bạn, nhưng bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn cho các bạn tối nay. Tôi thực sự xin lỗi. Đây thực sự là điều tôi ghét phải làm nhất nhưng tôi hứa tôi sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thông cảm cho tôi".
Ariana Grande bất ngờ hủy tour diễn tại Việt Nam ảnh 1 Ariana Grande thông báo hủy show trên trang Instagram
Sau nhiều ngày chờ đợi World Tour tầm cỡ thế giới đầu tiên, háo hức khi thấy Ariana Grande đã xuất hiện tại TPHCM và sân khấu hoành tráng tại SVĐ Quân khu 7 đã được dựng lên, không một ai có thể ngờ concert nằm trong khuôn khổ Dangerous Woman Tour lại bất ngờ bị huỷ vào phút chót như thế!
Điều này khiến không chỉ khán giả hâm mộ đã sở hữu những tấm vé trong đêm nhạc mà gần như những ai quan tâm đều sốc. Bởi không chỉ những fan ở TPHCM háo hức tột cùng với sự kiện này mà còn có rất nhiều khán giả từ khắp nước cũng như cả những fan ruột ở tận nước ngoài đã bay đến TPHCM để xem thần tượng mình.
Ariana Grande bất ngờ hủy tour diễn tại Việt Nam ảnh 2 Ariana Grande trong một đêm diễn
Rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ tiếc nuối, thậm chí chỉ trích và cho rằng Ariana Grande thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khán giả Việt Nam khi chỉ thông báo hủy show bằng một dòng trạng thái trên trang cá nhân như thế. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng, với một ngôi sao đẳng cấp quốc tế, việc đi đến quyết định như thế có thể bên trong còn có lý do khác.
Đến nay, đại diện ban tổ chức cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận đêm diễn của Ariana Grande vào tối 23-8 tại TPHCM chính thức bị hủy.
Hiện tại, phía ban tổ chức đang làm việc với Ariana Grande và sẽ có thông tin chính thức đến khán giả. Vấn đề giải quyết thế nào với những vé mà khán giả đã mua để xem đêm diễn này cũng chưa được phía ban tổ chức cho biết hướng giải quyết.

Tin cùng chuyên mục