Bắt 2 đối tượng hiếp dâm bạn nữ cùng lớp

Nhóm thanh niên tổ chức họp lớp rồi mua bia về liên hoan giữa dịch Covid-19, sau đó Tín và Toàn nhận chở 1 bạn gái bị say về nhà, nhưng trên đường lại chở vào nhà nghỉ để hiếp dâm.

Ngày 7-4, một lãnh đạo Công an huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định) cho biết, đơn vị vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Thành Tín và Võ Văn Toàn (cùng 23 tuổi, trú tại xã Cát Hanh, huyện Phù Cát) để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm.

Hai đối tượng Tín (áo đỏ) và Toàn. Ảnh: D. NHÂN

5 hôm trước (2-4), Tín và Toàn cùng với một số bạn học phổ thông tổ chức họp lớp, sau đó liên hoan. Do hàng quán đóng cửa để phòng chống Covid-19 nên nhóm Tín, Toàn mua thức ăn và cả bia về nhà một người bạn ở xã Cát Hanh để nhậu.

Cả nhóm nhậu đến khoảng 1 giờ sáng ngày hôm sau (3-4), có 1 bạn gái trong nhóm đã say không đi xe được nên nhờ người chở về.

Lúc này, Tín và Toàn đồng ý chở bạn nữ về nhà. Tuy nhiên, thay vì chở về nhà thì 2 đối tượng chở bạn nữ vào nhà nghỉ ở thị trấn Ngô Mây (huyện Phù Cát) rồi cùng nhau thực hiện hành vi hiếp dâm.

Gần sáng 3-4, hai đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại nhưng bạn nữ đã tỉnh bia nên chống cự và kêu la. Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà nghỉ chạy lên thì phát hiện sự việc. Bị phát hiện, Tín và Toàn tháo chạy, trốn khỏi hiện trường.

Đến sáng 7-4, Công an huyện Phù Cát đã truy tìm ra tung tích và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Tín, Toàn. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đã khai nhận hành vi trên của mình.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Phù Cát tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo đúng quy định.

Tin cùng chuyên mục