Bắt được cá tầm... 100 tuổi

Bắt được cá tầm... 100 tuổi
Bắt được cá tầm... 100 tuổi ảnh 1

Một con cá tầm nặng 224kg (ảnh), ước khoảng 100 tuổi, vừa bị 2 chàng thợ câu Nick Calleya và George Carstairs đến từ Anh và Scotland câu được tại sông Fraser (Canada). Hai anh cho biết, đây thực sự là một trận “thủy chiến” bởi con cá to, khỏe vẫy vùng mạnh nên rất khó bắt. Hai người đã dùng trứng cá hồi làm mồi câu và “chầu chực” cả tiếng đồng hồ mới câu được con cá khổng lồ này.

A.V. (theo Daily Mail)

  • Đấu giá kỷ vật của cố Tổng thống Mitterrand
Bắt được cá tầm... 100 tuổi ảnh 2

Các trang phục bằng len, áo choàng luật sư, các bộ lễ phục, giày, mũ phớt, các vật dụng trang trí, các món quà dành cho tổng thống..., những thứ từng thuộc về ông Francois Mitterrand (ảnh), cố Tổng thống Pháp, sẽ được mang ra bán ở nhà đấu giá Tajan vào ngày 29-1.

Tổng cộng có tất cả 368 bộ quần áo và vật dụng được đưa ra bán đấu giá, trong đó có phần đóng góp đáng kể của phu nhân cố tổng thống, bà Danielle Mitterrand. Ước tính, số tiền thu về sẽ khoảng 60.000-90.000 euro và sẽ dành cho Hiệp hội France-Liberté do bà Danielle Mitterrand đứng đầu.

V.KH. (theo AFP)

  • Máy nướng bánh thủy tinh
Bắt được cá tầm... 100 tuổi ảnh 3

Chiếc máy nướng tự động bằng thủy tinh có thể nhìn xuyên suốt đầu tiên trên thế giới này do hãng Inventables của Anh sáng chế. Các loại bánh mì cháy đã trở thành quá khứ nhờ loại máy mới này, với loại thủy tinh đặc biệt có thể nóng dần lên và giúp nhìn thấy lát bánh mì chuyển màu dần khi nướng.

Chiếc máy có cả chế độ đặt thời gian để giúp những ai quá bận rộn không thể “canh” để lấy bánh. Tuy nhiên, máy này chỉ nướng được mỗi lần... một lát bánh mì.

K.T. (theo Ananova)

Tin cùng chuyên mục