Bắt nhóm “quái xế”, phát hiện 5 người mắc Covid-19

Ngày 9-3, Đội CSGT Rạch Chiếc thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, đang lấy lời khai với 28 “quái xế” gồm 24 nam và 4 nữ có hành vi tụ tập lưu thông thành đoàn, chạy xe gây rối trật tự công cộng.
Bắt nhóm “quái xế”, phát hiện 5 người mắc Covid-19
Bắt nhóm “quái xế”, phát hiện 5 người mắc Covid-19 ảnh 1 Nhóm "quái xế" tại cơ quan công an

Theo đó, khoảng 3 giờ cùng ngày, nhóm “quái xế” điều khiển nhiều xe máy các loại được độ chế ở khu công nghiệp Biên Hòa 2, tỉnh Đồng Nai. Tại đây, nhóm “quái xế” bốc đầu, so tốc độ với nhau khiến cả khu vực náo loạn.

Sau khi “quậy” một lúc thì nhóm “quái xế” di chuyển trên quốc lộ 1 hướng từ cầu Đồng Nai về tỉnh Bình Dương và TPHCM với tốc độ cao, nẹt pô inh ỏi...

Bắt nhóm “quái xế”, phát hiện 5 người mắc Covid-19 ảnh 2
Bắt nhóm “quái xế”, phát hiện 5 người mắc Covid-19 ảnh 3 Phương tiện độ chế của các "quái xế"

Nhận tin báo, Đội CSGT Rạch Chiếc cùng 1 số đơn vị đã có mặt mật phục, vây bắt nhóm “quái xế”. Phát hiện lực lượng chức năng, nhóm “quái xế” bỏ chạy tán loạn. Trong đó, một “quái xế” không làm chủ tốc độ đã lao vào xe container và bị thương. Sau đó, “quái xế” này đứng dậy, bỏ xe, chạy bộ thoát thân.

Bắt nhóm “quái xế”, phát hiện 5 người mắc Covid-19 ảnh 4 Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 5 "quái xế" dương tính với Covid-19

Lực lượng chức năng đã bắt giữ được 28 “quái xế” (24 nam, 4 nữ) cùng 18 xe máy độ chế các loại, 28 chiếc ĐTDĐ. Nhóm “quái xế” được đưa về trụ sở Đội CSGT Rạch Chiếc để lấy lời khai và kiểm tra ma túy, Covid-19.

Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện có 5 trường hợp mắc Covid-19. Các “quái xế” khai hẹn nhau trên mạng để tụ tập đua xe. Hiện công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Tin cùng chuyên mục