Trong nhịp sống sôi động ngày nay, khi mà những cuộc giao tiếp, hội họp… ngày càng đóng vai trò quan trọng quyết định thành công của mọi công việc thì đa số nam giới, đặc biệt là các doanh nhân, người thành đạt, công chức, nhân viên văn phòng, chuyên viên bán hàng, marketing... đều muốn chọn cho mình những bộ trang phục làm nổi bật phong cách riêng, thúc đẩy thành công và nâng cao địa vị xã hội. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, hầu như mọi người đều có thể thông qua quần áo mà xác định vị trí xã hội của một ai đó, cũng như phán đoán khá chính xác về nghề nghiệp anh ta đang làm.
Nắm bắt được nhu cầu này, Tổng công ty 28 (đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới) đã nghiên cứu và cho ra mắt dòng sản phẩm thời trang cao cấp Belluni dành riêng cho các doanh nhân, những người thành đạt và nam giới ở độ tuổi trung niên. Chữ “Belluni” được ghép từ 2 chữ “Bello” và “Unique”. “Bello” tiếng Ý có nghĩa là đẹp và “Unique” là độc đáo, đây chính là thông điệp của nhà thiết kế thời trang đến từ Thành phố Milan – Italia (kinh đô thời trang của thế giới) muốn gởi gắm vào bộ sưu tập Belluni bao gồm áo sơmi, quần tây, quần kaki, veston, cravat... Thiết kế Belluni vừa mang tính hiện đại, năng động tạo nên phong cách riêng cho đẳng cấp chuyên nghiệp.
Gần 40 năm kinh nghiệm trong ngành dệt may, nhiều năm hợp tác xuất khẩu với các tập đoàn thời trang hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản… đạt được nhiều giải thưởng quốc gia như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu mạnh, Doanh nghiệp dệt may tiêu biểu… đã được tích hợp vào sản phẩm thời trang Belluni theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến trên thế giới...
Bên cạnh đó là chất liệu vải 100% cotton, xuất xứ nhập ngoại từ châu Âu, vải hoàn tất đặc biệt - chống nhăn, chống nhàu. Logo Belluni trên túi và cổ tay áo sử dụng phông chữ viết tay với nét thiết kế ấn tượng, riêng biệt, thể hiện hình ảnh một chữ ký truyền thống, mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách quý tộc; là một công cụ thể hiện sự chuẩn y, quyền lực tối cao và cái tôi mạnh mẽ. Logo màu đen dạng chữ ký còn biểu trưng cho sự nghiêm túc, tính minh bạch, phong cách đẳng cấp và chuyên nghiệp.
Hệ thống cỡ vóc và kiểu dáng kế thừa từ hãng thời trang Hugo Boss (Đức) đã được cập nhật điều chỉnh phù hợp với người Việt Nam, màu sắc đa dạng với các gam màu sáng, hài hòa, lịch sự, nghiêm túc… phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng là doanh nhân, công chức, nhân viên văn phòng, người làm kinh doanh… Tổng Công ty 28 mong muốn Belluni sẽ thể hiện cao nhất bản lĩnh quý ông Việt Nam thời đại mới – lịch lãm trong phong cách, sâu sắc trong tư duy, quyết đoán trong hành động và thành đạt trong cuộc sống.
Belluni ra đời cùng với định hướng đưa Tổng Công ty 28 trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh, kinh doanh đa ngành trong đó lĩnh vực dệt may trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam và có danh tiếng trên thế giới.
Trong thời gian tới, Tổng Công ty 28 sẽ phát triển một “hệ sinh thái” các sản phẩm riêng cho dòng sản phẩm Belluni như quần lót, áo thun, ví, tất… nhằm giúp cho người mặc toát lên vẻ thanh lịch, trang nhã, chuyên nghiệp và tự tin.
Đồng thời với việc ra mắt bộ sưu tập Belluni, Tổng Công ty 28 cũng khai trương Trung tâm Kinh doanh Thời trang tại 177 Nguyễn Oanh - Quận Gò Vấp - TPHCM nhằm trưng bày và cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp khác như AGTEX28, Mashell Levy, LDivo… Sản phẩm Belluni cũng sẽ được phân phối thông qua hệ thống cửa hàng, đại lý của Tổng công ty 28 trên cả nước và hệ thống các cửa hàng tại các siêu thị lớn như Coop Mart, BigC, Vinatex Mart… cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng rộng khắp và hoàn hảo nhất.
| |
Bích Hiền