Bến Tre quyết tâm tăng tốc, tạo bứt phá

Ngày 28-11, tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bến Tre lần thứ 19, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre, nhấn mạnh: Hội nghị lần này có ý nghĩa rất quan trọng, nhằm kiểm điểm, đánh giá một cách toàn diện, làm rõ những kết quả đạt được, những chuyển biến tích cực, những mặt còn hạn chế, yếu kém, nhất là chỉ ra những nguyên nhân yếu kém, chủ quan trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy năm 2019. 
Đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Báo Đồng Khởi
Đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: Báo Đồng Khởi

Đặc biệt là về Nghị quyết năm 2020, chủ đề là “Bứt phá để về đích”, hội nghị cần phân tích, góp ý thêm; 2 mục tiêu tăng trưởng kinh tế bình quân đầu người (GRDP) và tổng kim ngạch xuất khẩu cần có giải pháp gì để tiệm cận mục tiêu.

Theo đánh giá, năm 2019 các cấp, ngành tập trung mọi nỗ lực để hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ X Đảng bộ tỉnh và nghị quyết đại hội các cấp đã đề ra; việc triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của các cấp, ngành với tinh thần chủ động tiến công và quyết tâm tăng tốc, tạo bứt phá, tăng cường đoàn kết, kiên trì vượt qua khó khăn...

* Cùng ngày, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức hội nghị lần thứ 34, và thảo luận nhiều vấn đề về tình hình kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh năm 2019.

Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu Nguyễn Hồng Lĩnh cho biết, năm 2019 tỉnh có cuộc giám sát của Ủy ban Kiểm tra Trung ương về quản lý đất công. Trên cơ sở kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, tỉnh yêu cầu các ngành chức năng thực hiện nghiêm việc quản lý đất công và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. 

Tin cùng chuyên mục