Bất cứ doanh nghiệp nào tiên phong trong một lĩnh vực mới mẻ đều gặp vô vàn khó khăn. Và khi họ trải qua thời gian để khẳng định dần vị thế, chiếm được lòng tin của người tiêu dùng thì đó sẽ là giá trị lớn nhất. Best Buy dù với tên gọi là Lựa Chọn Hoàn Hảo nhưng 10 năm tồn tại, phát triển và được tin yêu mới chính là sự hoàn hảo lớn nhất mà doanh nghiệp này có được.
10 năm với dịch vụ chuyên nghiệp
Nếu như ở các nước phát triển kênh phân phối hàng qua truyền hình rất được ưa chuộng và tin dùng thì ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ. Chỉ khoảng 10 năm trước chúng ta không có hình thức phân phối hàng theo cách này và không có hình mẫu, kinh nghiệm nào cho những người khai phá thị trường. Vì vậy, dù được triển khai nền móng theo tiêu chuẩn và phương thức thực hiện từ nước ngoài vào năm 2001, nhưng đến cuối 2002 Công ty TNHH Lựa Chọn Hoàn Hảo (Best Buy) mới mạnh dạn triển khai chính thức và bắt đầu việc thực hiện giới thiệu sản phẩm phân phối hàng qua truyền hình đầy năng động và hiện đại.
Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Best Buy đã thực hiện phương châm đặt chữ tín lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi uy tín nhất. Công ty cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất có được 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên phân phối các mặt hàng chính hãng với chất lượng cao, và được độc quyền phân phối các sản phẩm đó trên toàn quốc. Với sự năng động, chuyên nghiệp của mình, từ lâu thương hiệu Best Buy đã trở thành một phần không thể thiếu trong tiềm thức của khán giả xem truyền hình ở Việt Nam. Bên cạnh giới thiệu và phân phối sản phẩm qua truyền hình, Best Buy còn mở ra kênh phân phối tại website công ty để khách hàng nhận được sự chuyên nghiệp tối ưu qua dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhất.
Được biết, Best Buy có trụ sở chính tại Hà Nội, chi nhánh ở TPHCM và Đà Nẵng với mạng lưới gồm hàng chục nhà kho lớn nhỏ được xây dựng trên phạm vi cả nước. Để mang đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng và bảo hành chuyên nghiệp và hoàn hảo nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng có kiến thức và thị hiếu tiêu dùng tinh tế hơn. Công ty hiện có những đội ngũ hơn 700 nhân viên chuyên nghiệp từ nhân viên văn phòng, chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật tới các nhân viên hỗ trợ khách hàng trực tiếp tại cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Với quy mô đó, Best Buy là nhà phân phối độc quyền hàng chính hãng có uy tín lớn nhất tại Việt Nam và được bảo hành theo tiêu chuẩn cao nhất.
Sản phẩm chính hãng và độc quyền phân phối
Thành công của Best Buy là giúp người tiêu dùng có cái nhìn mới và tin tưởng với hình thức phân phối hàng và giới thiệu sản phẩm qua truyền hình. Để đạt được điều đó, công ty đã phải triển khai mạng lưới đầy quy mô nhằm giúp giao hàng miễn phí đến tận nhà trên hầu khắp toàn quốc. Best Buy luôn giới thiệu cho người tiêu dùng qua truyền hình những sản phẩm tiêu dùng mới nhất có công nghệ tiên tiến nhất và chính hãng từ phương Tây, hơn nữa các sản phẩm đang được cung cấp ở Việt Nam luôn được cập nhật song hành cùng với các sản phẩm đang được giới thiệu ở các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Canada…
Các sản phẩm được Best Buy độc quyền phân phối qua kênh bán lẻ với sự hỗ trợ của truyền hình, mạng internet và tập trung vào việc tạo dựng lòng tin của người tiêu dùng thông qua việc công nhận thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng được đánh giá cao trên khắp lãnh thổ Việt Nam. Mục tiêu của Best Buy là duy trì vị thế với dịch vụ hàng đầu ở Việt Nam. Không chỉ dừng ở đây, thái độ cầu thị, luôn luôn đổi mới, hoàn thiện chất lượng sản phẩm, nhiệt tình chăm sóc tư vấn cho khách hàng và cam kết luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất đã tiếp bước thành công cho Công ty Best Buy trên con đường khẳng định thương hiệu trên thị trường Việt Nam.
Thiên Tường