Bình Phước lần đầu tiên mở phiên chợ không dùng tiền mặt

Ngày 26-11, tại Quảng trường tỉnh Bình Phước (Quảng trường 23-3), thành phố Đồng Xoài, đã diễn ra lễ khai mạc “Phiên chợ không dùng tiền mặt TP Đồng Xoài năm 2022”. Đây là phiên chợ đầu tiên được tổ chức ở tỉnh Bình Phước.

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Phước cho biết, phiên chợ thu hút 25 đơn vị tham gia với 30 gian hàng. Trong đó, 20 gian hàng của doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh hàng hóa gồm: giày dép, túi xách, quần áo thời trang, sữa, sản phẩm hạt điều chế biến sâu, hàng hóa thiết yếu, thịt, sản phẩm chế biến từ thịt, trứng, gia cầm, trái cây... và 4 gian hàng thuộc doanh nghiệp cung ứng dịch vụ viễn thông, ví điện tử; 6 gian hàng ngân hàng thương mại...

Các vị lãnh đạo tham gia phiên chợ

Đến với phiên chợ, khách hàng thực hiện thanh toán không dùng tiền mặt sẽ được khuyến mại, giảm giá trực tiếp từ 5-40% trên sản phẩm hoặc quà tặng đi kèm khi mua hàng hóa.

Các doanh nghiệp thẻ, ví điện tử, ngân hàng tư vấn mở thẻ, tặng tiền trong tài khoản khi mở thẻ; bố trí nhân viên hỗ trợ, tư vấn doanh nghiệp, người tiêu dùng trực tiếp tại phiên chợ. 

Bình Phước lần đầu tiên mở phiên chợ không dùng tiền mặt ảnh 2 Nhân viên bán hàng hỗ trợ khách hàng thanh toán
Phiên chợ có sự kết hợp hài hòa giữa thương mại truyền thống và thương mại điện tử, khuyến khích việc thanh toán không dùng tiền mặt để đảm bảo thuận tiện và an toàn trong lúc giao dịch của khách hàng với các hoạt động đa dạng, phong phú.
Phiên chợ được kỳ vọng sẽ tiếp tục được sự ủng hộ và hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp cùng người tiêu dùng trên địa bàn TP Đồng Xoài nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Phiên chợ sẽ kéo dài đến 22 giờ cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục