
Ngày 8-9-2014, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ra mắt dòng thẻ đồng thương hiệu mang tính đột phá, kết hợp thẻ nhận diện khách hàng và thẻ thanh toán, mang đến cho khách hàng những tiện ích và ưu đãi vượt trội.
Tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng
Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thành Nam, Phó Tổng Giám đốc SATRA: “Với phương châm tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng thân thiết, chúng tôi hy vọng ngoài việc sở hữu tấm thẻ 2 trong 1, thuận tiện trong quá trình giao dịch, quý khách hàng caòn có cơ hội tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ việc kết hợp giữa công nghệ tiên tiến nhất trong hai lĩnh vực bán lẻ hiện đại và ngân hàng”. Theo ông Trần Thanh Nam, SATRA đã quyết định lựa chọn Ngân hàng BIDV - một trong những ngân hàng TMCP lớn tại VN là ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt cho hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi của SATRA, với những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng thân thiết của SATRA.
Qua một chặng đường 19 năm thành lập (năm 1995), đến nay SATRA đã phát triển từ một doanh nghiệp Nhà nước thành một tập đoàn kinh tế vững mạnh với hơn 70 công ty con, công ty liên kết và công ty liên doanh, với đội ngũ lao động hơn 14.000 người và mạng lưới hoạt động rộng khắp trong cả nước và ở nước ngoài. Lĩnh vực hoạt động chính của SATRA là sản xuất, chế biến, xuất nhập khẩu, dịch vụ và đầu tư. Mục tiêu của SATRA là trở thành nhà xuất nhập khẩu, nhà phân phối sỉ và bán lẻ hàng đầu tại TPHCM và trong cả nước.
SATRA hiện có hệ thống siêu thị lớn trên địa bàn TP như Siêu thị Sài Gòn, Thương xá Tax, Trung tâm thương mại Satra Phạm Hùng (Centre Mall), Chợ đầu mối nông sản thực phẩm Bình Điền, hệ thống các cửa hàng thực phẩm Vissan nổi tiếng và đặc biệt là chuỗi cửa hàng tiện lợi SatraFoods đang hình thành và phát triển mạnh mẽ. Trong xu thế hội nhập ngày càng sâu rộng, năm 2015, Việt Nam sẽ mở cửa hoàn toàn với các Nhà bán lẻ nước ngoài vì vậy kênh bán lẻ hiện đại sẽ đóng vai trò chủ đạo trong chiến lược phát triển bền vững của SATRA, chuẩn bị cho một thị trường tiêu dùng bùng nổ trong thời gian tới. “Với tiềm năng lợi thế sẵn có, chúng tôi đang thiết lập và phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện đại, mà trong đó một trong những yếu tố quyết định để trở thành kênh bán lẻ hiện đại là hệ thống thanh toán tiền - hàng hiện đại, với mục tiêu đạt từ 60%-70% doanh số thanh toán không dùng tiền mặt. Điều quan trọng hơn hết là hỗ trợ khách hàng, người tiêu dùng giải pháp quản lý tài chính và chi tiêu thông minh, góp phần đẩy mạnh phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt theo đúng mục tiêu và định hướng phát triển của Việt Nam” - ông Trần Thành Nam khẳng định.

Thẻ đồng thương hiệu SATRA-BIDV mang đến cho khách hàng những tiện ích và ưu đãi vượt trội.
Hiện đại hóa các phương tiện thanh toán cho khách hàng
Theo bà Nguyễn Thị Hồng Loan, Giám đốc Chi nhánh Bến Nghé Ngân hàng BIDV cho biết, sự kiện ra mắt thẻ đồng thương hiệu SATRA-BIDV đánh dấu một bước tiến lớn của SATRA và BIDV trong việc hiện đại hóa các phương tiện thanh toán cho khách hàng, cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích trong quá trình mua sắm và giao dịch trong hệ thống SATRA và BIDV.
Thẻ đồng thương hiệu SATRA-BIDV là loại thẻ ngân hàng thông minh “2 trong 1” đây vừa là thẻ thanh toán của BIDV vừa là thẻ hội viên của SATRA. Khi khách hàng sử dụng thẻ có thể vấn tin, rút tiền tại 14.000 ATM của BIDV và các ngân hàng khác trên toàn quốc; thanh toán tại 12.000 POS miễn phí tại các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiêu dùng… Chuyển khoản trên ATM giữa các tài khoản của chủ thẻ và chuyển cho người thụ hưởng khác trong BIDV. Khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm trên ATM, dịch vụ GTGT trên ATM, dịch vụ mua hàng trực tuyến; hưởng các khuyến mãi của SATRA và BIDV. Sản phẩm này đã tạo ra một giá trị mới về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. “Chúng tôi mong muốn thẻ đồng thương hiệu SATRA-BIDV sẽ là nền tảng để SATRA và BIDV tiến tới quan hệ hợp tác lâu dài toàn diện và sâu rộng hơn nữa trên lĩnh vực cung cấp các giải pháp tài chính chuyên nghiệp” - bà Loan khẳng định.
Nhân sự kiện này, SATRA đã tổ chức chương trình rút thăm may mắn cho các khách hàng và BIDV Bến Nghé tặng 30.000 đồng cho 1000 khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ đồng thương hiệu SATRA-BIDV mua hàng tại hệ thống siêu thị SATRA với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên, đồng thời miễn phí phát hành thẻ và phí thường niên năm đầu sử dụng thẻ.

Lãnh đạo SATRA và BIDV tại lễ ra mắt thẻ đồng thương hiệu.
| |
NGỌC LAN