TPHCM: Tuyên dương 85 Đảng viên trẻ xuất sắc

TPHCM: Tuyên dương 85 Đảng viên trẻ xuất sắc

(SGGPO).- Ngày 1-2, Thành đoàn TPHCM tổ chức chương trình "Sắt son lời thề"  tuyên dương 85 cán bộ Đoàn, Đoàn viên là Đảng viên trẻ có nhiều thành tích xuất sắc trong công việc, học tập, góp phần xây dựng đất nước phát triển.

Đến dự và giao lưu với các Đảng viên trẻ có các đồng chí: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Phạm Đức Hải, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM; Đại tá Nguyễn Văn Của, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh TPHCM và đông đảo học sinh, thanh niên đang học tập, làm việc tại TP.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Văn Thưởng tặng biểu trưng danh hiệu cho các Đảng viên trẻ được tuyên dương. Ảnh: Tuấn Vũ

85 Đảng viên trẻ được Thành đoàn TPHCM tuyên dương năm nay là những cán bộ Đoàn, cán bộ viên chức, học sinh đang làm việc, học tập tại các cơ quan sự nghiệp hành chính, tổ chức đoàn thể, lực lượng vũ trang, các bệnh viện, các trường đại học... có những thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, đưa cơ quan, đơn vị phát triển mạnh.

Tại lễ tuyên dương, các Đảng viên trẻ cũng ôn lại truyền thống 85 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2015), cùng nhau chia sẻ, nêu ý kiến về vai trò của Đảng viên trẻ trong việc tham gia vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế; tham gia xây dựng và bảo vệ Đảng, những phẩm chất cần có của thanh niên để xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng....

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thân Thị Thư (áo dài) chúc mừng các Đảng viên trẻ được tuyên dương. Ảnh: Tuấn Vũ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM bày tỏ sự vui mừng trước sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của 85 Đảng viên trẻ được tuyên dương. Đồng thời mong muốn các Đảng viên trẻ tiếp tục rèn luyện để luôn có đạo đức, lối sống tốt, làm gương cho thanh niên, học sinh ở đơn vị mình noi theo. Vai trò của sức trẻ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước nói chung, TPHCM nói riêng là rất lớn. Do đó, các Đảng viên trẻ phải là những người tiên phong, dấn thân trong các hoạt động, công việc; phải luôn sáng tạo trong phương pháp, làm mới trong cách làm. Đặc biệt, Đảng viên trẻ phải gần dân, biết lắng nghe dân, hiểu được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Có như vậy mới kịp thời giải quyết những bức xúc, thắc mắc và tạo sự đồng thuận cho dân, kết quả công việc mới đạt được hiệu quả cao. 

TUẤN VŨ

Tin cùng chuyên mục