Chọn con giống tốt giảm thiểu rủi ro từ đơn vị lâu năm

Đầu năm 2019, dịch tả heo châu Phi bùng phát gây thiệt hại nặng đối với ngành chăn nuôi trong nước, đến nay cơ bản tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt nhưng nguy cơ bùng phát trở lại vẫn còn cao, vì vậy để giảm thiểu các rủi ro nhà chăn nuôi cần phải chọn con giống từ những đơn vị lâu năm trong ngành.
Chọn con giống tốt giảm thiểu rủi ro từ đơn vị lâu năm

Công ty Chăn nuôi và Chế biến Thực phẩm Sài Gòn – Sagrifood được biết đến có quy trình chăn nuôi khép kín đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, Sagrifood có 3 xí nghiệp trực thuộc có từ trước những năm giải phóng, nhiệm vụ chính của 3 xí nghiệp là nhập con giống thuần chất lượng cao từ các nước Anh, Bỉ, Pháp, Mỹ về nuôi dưỡng và lai tạo ra những dòng sinh sản, sinh trưởng tốt, cho năng suất cao và ổn định, có tính thích nghi tốt với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam nhằm cung cấp con giống tốt nhất cho người chăn nuôi.

Đặc tính con giống của Sagrifood: Dễ nuôi, ít bệnh và tăng trọng nhanh, chuyển hóa thức ăn tốt, khỏe mạnh, heo được tiêm ngừa đầy đủ các loại vắc xin cần thiết trước khi xuất chuồng.

Nhằm đảm bảo hiệu quả chăn nuôi, ngoài việc cung cấp con giống tốt, Sagrifood còn hỗ trợ người chăn nuôi dịch vụ chăm sóc như: tư vấn thực hiện các biện pháp an toàn sinh học, kỹ thuật chăn nuôi như: cách nuôi dưỡng, quản lý và chăm sóc đàn, quy trình phòng và kiểm soát dịch bệnh…

Quý khách hàng có nhu cầu con giống xin vui lòng liên hệ: 

XÍ NGHIỆP HEO GIỐNG CẤP I  -  ĐT: 0913 878832 (Chị Phú)
Địa chỉ: Thôn Suối Tứ, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

XÍ NGHIỆP CHĂN NUÔI HEO ĐỒNG HIỆP -  ĐT: 0168 3210841 (Anh Bình)
Địa chỉ: Số 27 đường Phạm Văn Cội,  Ấp 3 Xã Phạm Văn Cội, H. Củ Chi. TP Hồ Chí Minh

XÍ NGHIỆP CHĂN NUÔI HEO PHƯỚC LONG - ĐT: 0985 154321 (Anh Tấn)
Địa chỉ: số 44, đường 494, ấp 3, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TPHCM

Tin cùng chuyên mục