Chọn mua BHNT sao cho tốt nhất?

Thật không dễ để mua bảo hiểm nhân thọ trong khi thị trường có quá nhiều sản phẩm và nhà cung cấp với những lời chào mời nhiệt tình mà khách hàng lại thiếu trải nghiệm. Vậy làm gì để bạn có thể sở hữu được một hợp đồng bảo hiểm ưng ý?
Chọn mua BHNT sao cho tốt nhất?

Thật không dễ để mua bảo hiểm nhân thọ trong khi thị trường có quá nhiều sản phẩm và nhà cung cấp với những lời chào mời nhiệt tình mà khách hàng lại thiếu trải nghiệm. Vậy làm gì để bạn có thể sở hữu được một hợp đồng bảo hiểm ưng ý?

Dịch vụ tốt là yếu tố hàng đầu

Bà Đỗ Thị Mai, 64 tuổi, ngụ tại Thủ Đức, TPHCM chia sẻ: “Tôi tham gia bảo hiểm Prudential cũng đã được 15 năm. Những quyền lợi bảo hiểm và quá trình hỗ trợ tư vấn của những tư vấn viên trong những năm qua làm cho tôi rất yên tâm. Giờ tôi đã quá tuổi không thể mua bảo hiểm được nữa. Nhưng tôi dự tính tham gia một gói bảo hiểm mới cho đứa cháu nội. Nhiều nơi dịch vụ khá chậm chạp, thủ tục rắc rối, phiền hà nên Prudential vẫn là nhà cung cấp mà tôi tin tưởng nhất.”

Tham gia bảo hiểm nhân thọ của Prudential đã được 7 năm, bà Lê Thị Ngọc Hạnh, ngụ tại TPHCM chia sẻ: “Có bảo hiểm nhân thọ Prudential bên cạnh, tôi cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều. Những khó khăn của tôi mỗi lần khám chữa bệnh dường như được Prudential chia sẻ. Đặc biệt hệ thống dịch vụ tại đây rất ổn. Từ nay tôi có thắc mắc gì về tình trạng hợp đồng của mình cũng chỉ cần ở nhà bấm máy là sẽ kiểm tra được hết. Đúng là tiện lợi đôi đường.”

Prudential VN và VIB đã ký kết hợp tác chiến lược 15 năm phân phối sản phẩm bảo hiểm.

Dịch vụ tốt đang là yếu tố để  giữ chân và thu hút khách hàng tại hầu hết các công ty bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Ông Lê Trí Thông, Phó giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Một hợp đồng bảo hiểm với nhiều quyền lợi dành cho người mua bảo hiểm là chưa đủ, mà dịch vụ chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp đồng còn là một yếu tố không thể thiếu. Vì thế trong những năm qua, đặc biệt năm 2015, Prudential đã đưa ra nhiều dịch vụ có một không hai trên thị trường bảo hiểm nhân thọ như: Giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 30 phút; Tổng đài dịch vụ miễn cước 1800 1247 hoạt động  24/7; Hoàn 10% số tiền thanh toán khi nộp phí bảo hiểm bằng thẻ Visa qua PruOnline; Chương trình bảo lãnh và hỗ trợ viện phí thông qua hệ thống bệnh viện, phòng khám liên kết trên cả nước (gồm 100 bệnh viện, trong đó có 39 bệnh viện công)... Đây là những điểm mấu chốt giúp cho Prudential có hơn 2 triệu hợp đồng tại Việt Nam”.

Hệ thống dịch vụ nhìn từ người dẫn đầu

Theo đó, với dịch vụ trọn gói này, khách hàng có thể gọi điện qua Tổng đài miễn cước phí 1800 1247 phục vụ suốt 24/7 để tham khảo các gói sản phẩm cùng những quyền lợi bảo hiểm mà mình sẽ được nhận khi mua bảo hiểm. Mọi thắc mắc sẽ được các tư vấn viên nhiệt tình giải đáp từ  A đến Z nhanh chóng và kịp thời. Nếu quyết định kí hợp đồng, khách hàng sẽ được sắp xếp thời gian và phòng khám để kiểm tra sức khỏe và đối với khách hàng VIP sẽ được ưu tiên thẩm định sức khỏe tại gia. Khách hàng chỉ cần yêu cầu địa điểm và thời gian cụ thể, đội ngũ bác sĩ trong hệ thống 150 phòng khám liên kết với Prudential sẽ đến tận nơi để thực hiện khám và siêu âm tổng quát, đo điện tâm đồ…

Một điểm nổi bật nữa là trong thời gian tham gia bảo hiểm, nếu khách hàng chẳng may bị bệnh hay rủi ro gặp tai nạn thì dịch vụ bảo lãnh và hỗ trợ viện phí của Prudential thông qua hệ thống 100 bệnh viện liên kết sẽ giúp khách hàng yên tâm điều trị cho đến khi lành bệnh mà không cần lo lắng vấn đề viện phí. Một số quyền lợi bảo hiểm sẽ được chi trả trong vòng 30 phút với giá trị lên đến 100 triệu đồng với thủ tục đơn giản, nhanh gọn.

Những dịch vụ trên đều được coi là tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ VN. Hiện công ty này đang đẩy mạnh việc sử dụng công nghệ hiện đại vào nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Điều này giúp khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi đầu tư cho một kế hoạch tài chính dài hơi ở Prudential Việt Nam.

Ông Wilf Blackburn - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, từ đó thiết kế những dịch vụ ưu việt trọn gói xuyên suốt hành trình một hợp đồng để đảm bảo rằng khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất. Prudential sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thiện những dịch vụ này ngày càng tốt hơn trong tương lai. Và chúng tôi cũng hy vọng với những cố gắng của Prudential khách hàng sẽ được hỗ trợ kịp thời trong những lúc khó khăn, an tâm xây dựng cuộc sống tươi đẹp”.

MỸ AN

Tin cùng chuyên mục