Toyota Đông Sài Gòn

Chuyên nghiệp hóa đội ngũ nhân viên

Khi đến với Toyota Đông Sài Gòn (TESC) để mua xe hoặc sửa chữa ô tô các loại, khách hàng luôn hài lòng với dịch vụ bán hàng, hậu mãi của công ty. Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên của công ty không chỉ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng mà còn thể hiện sự tận tâm, tính chuyên nghiệp cao trong từng khâu bán hàng, chăm sóc các sản phẩm của khách.

Từ năm 2002, TESC đã vuơn lên chiếm vị trí thứ hai trong hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam về doanh số bàn hàng và đứng đầu trong các đại lý ở khu vực phía Nam với thành tích bán được trên 8.000 xe. Doanh số của dịch vụ sửa chữa xe cũng tăng đều đặn với hơn 50.000 lượt xe ô tô đến sửa chữa.

Kỹ thuật viên của TESC đều có trình độ kỹ thuật, tay nghề cao.

Đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng cao của khách hàng về hệ thống dịch vụ hoàn hảo, tiện ích nhất, công ty vừa khai trương trung tâm trưng bày và xưởng dịch vụ sửa chữa với quy mô lớn nhất khu vực phía Nam, tại số 507 xa lộ Hà Nội.

Điều gì đã làm nên thành công của Toyota Đông Sài Gòn? Theo ông Bùi Cảnh Hưng, Tổng Giám đốc TESC, để khách tìm đến công ty ngày một đông hơn, công ty luôn đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đạt chuẩn sánh vai cùng đồng nghiệp trong hệ thống Toyota toàn cầu.

Ông nói: “Không chỉ tạo môi trường làm việc thân thiện, tính chuyên nghiệp cao, công ty chúng tôi còn trao cho nhân viên những gì tốt nhất để họ công hiến cho công ty nhiều nhất”. Để cạnh tranh và phát triển, TESC đề ra phương châm kinh doanh: “Chuyên nghiệp-năng động-sáng tạo-cùng hướng tới tương lai”.

Tính chuyên nghiệp của đội ngũ TESC thể hiện ở chỗ: chuyên nghiệp trong dáng vẻ, thái độ, kiến thức về sản phẩm và đặc biệt là kỹ năng bán hàng, tay nghề kỹ thuật, xử lý công việc nhanh chóng. Và để xây dựng đội ngũ nhân lực đạt chuẩn như nói trên, TESC tạo mọi cơ hội cho họ nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật, tay nghề.

Hiện nay, TESC đang có đội ngũ công nhân viên chức chuyên nghiệp gồm 140 người, trong đó có gần 50% tốt nghiệp cao đẳng, đại học và trên đại học. Đội ngũ kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ của TESC có tay nghề kỹ thuật cao đạt trình độ trung cấp và cao cấp qua các kỳ thi sát hạch của Toyota Motor Việt Nam tổ chức.

Nhờ kinh doanh hiệu quả, cán bộ công nhân viên của TESC có thu nhập cao và ổn định (gần 5 triệu đồng/người/tháng). Điều này khiến họ làm việc tốt và yêu nghề hơn.

THIÊN HÀ

Các tin, bài viết khác