Thương hiệu Cầu Tre vừa tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm tại Việt Nam, đồng thời ra thông báo chính thức đổi tên thành “CJ Cầu Tre” từ ngày 01-06-2017. Với thế mạnh của Tập đoàn CJ về kỹ thuật R&D (nghiên cứu và phát triển) tối ưu và cơ sở hạ tầng hiện đại, CJ Cầu Tre sẽ hướng đến trở thành doanh nghiệp toàn cầu, bước ra thị trường thế giới. Để đạt được tầm nhìn và chiến lược toàn cầu này, CJ Cầu Tre đã vạch ra 4 chiến lược: Trở thành thương hiệu nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng thông qua việc tạo ra các sản phẩm có mùi vị và chất lượng tuyệt vời nhất; Triển khai kế hoạch xây dựng Trung tâm nghiên cứu - phát triển (R&D) thực phẩm và Trung tâm an toàn thực phẩm, nhằm tạo ra các sản phẩm an toàn và vệ sinh nhất cho sức khỏe người tiêu dùng; Đưa CJ Cầu Tre trở thành doanh nghiệp toàn cầu hướng đến xuất khẩu thực phẩm ra các thị trường nước ngoài thông qua mạng lưới thị trường hải ngoại của Tập đoàn CJ; Mở rộng nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm mới theo xu hướng K-Food thông qua việc kết hợp với thực phẩm truyền thống Việt Nam. Thông qua các dự án đầu tư, CJ Cầu Tre đặt ra mục tiêu doanh thu 2.000 tỷ VND vào năm 2020; đẩy mạnh xuất khẩu để tấn công chiến lược vào các thị trường nước ngoài mà trước tiên là thị trường Đông Nam Á.