Công bố mức độ hài lòng về các mối quan hệ năm 2017

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential (Prudential) vừa chính thức công bố kết quả báo cáo Chỉ số Mối quan hệ Prudential (PRI) lần thứ 2-2017.

Theo đó, Việt Nam xếp vị trí thứ 2 trong số 9 thị trường được khảo sát tại châu Á, thấp hơn một bậc so với năm 2016 với điểm số PRI trung bình là 79/100 (giảm 4 điểm so với năm ngoái). 

Điều này có nghĩa các mối quan hệ cá nhân đang đáp ứng được 79% kỳ vọng của người Việt; đồng nghĩa với, khoảng cách tồn tại giữa các mối quan hệ vẫn còn khoảng 21%. 

Theo Ông Stephen James Clark (Steve Clark) - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, với kết quả từ bảng khảo sát PRI 2017, doanh nghiệp rất tự hào thông báo rằng, Việt Nam tiếp tục nằm trong tốp hai quốc gia dẫn đầu khu vực về mức độ hài lòng trong các mối quan hệ cá nhân. 

Kết quả khảo sát này giúp chỉ ra các yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến mức độ hài lòng trong các mối quan hệ tại Việt Nam. Đồng thời, cũng đưa ra những gợi ý để cải thiện mối quan hệ; chẳng hạn như việc cần giữ gìn sức khỏe hay lập kế hoạch tài chính cho bản thân.

Tin cùng chuyên mục