Công ty Yến sào Khánh Hòa ra mắt sản phẩm mới nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi

Yến sào Khánh Hòa, món quà thiên nhiên bổ dưỡng
Công ty Yến sào Khánh Hòa ra mắt sản phẩm mới nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi

Yến sào vốn là món quà quý giá thiên nhiên ban tặng, tinh hoa của đất trời, được xếp vào nhóm bát trân 8 loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

Nhắc tới Yến sào người ta thường nghĩ ngay đến vùng đất Khánh Hòa xinh đẹp với những bãi cát vàng trải dài bên những cơn sóng biển xanh ngắt, đặc biệt là những hòn đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vịnh Nha Trang tạo nên một chuỗi quần thể vô cùng lý thú. Không chỉ hấp dẫn về mặt du lịch, các đảo yến còn đem đến cho Khánh Hòa một nguồn lợi vô cùng quý giá, đó chính là những Tổ yến đảo thiên nhiên.

Được biết đến với tên gọi “vàng trắng” của xứ sở trầm hương,  Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá tốt nhất thế giới nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật khác nhau tại những vách đá cheo leo hiểm trở và hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú các nguyên tố đa, vi lượng tạo nên giá trị bổ dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến nơi đây. 

Chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi đang dần được xã hội quan tâm, đặc biệt khi thế hệ trẻ ngày nay đều ý thức được tầm quan trọng và ý nghĩa của việc chăm sóc sức khỏe cho ông bà, cha mẹ.

Thấu hiểu điều đó, Yến sào Khánh Hòa đã mang đến cho người cao tuổi sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và tiện lợi nhất: NƯỚC YẾN SÀO KHÁNH HÒA SANEST DÀNH CHO NGƯỜI CAO TUỔI thay lời tri ân của Ban Lãnh đạo và tập thể CBCNV Công ty Yến sào Khánh Hòa dành cho người cao tuổi. 

Tự hào là đơn vị trực tiếp khai thác sản xuất và chế biến các sản phẩm từ Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa, thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, mang giá trị bổ dưỡng của Yến sào đảo thiên nhiên đến với khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng nghiên cứu các dòng sản phẩm mới chất lượng cao nhằm giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Tiếp nối thành công của các sản phẩm Sanest hiện đang có mặt trên thị trường, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi với 2 dòng sản phẩm có đường và sản phẩm ăn kiêng. Bên cạnh tác dụng chính của Yến sào giúp bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đẹp da, chống lão hóa, ổn định thần kinh, trí nhớ, kích thích tiêu hóa, phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh.

Điểm vượt trội của sản phẩm là được bổ sung thêm Glucosamin, Vitamin K2 và  nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi được bổ sung thêm Glucosamin và Beta glucan, giúp tăng cường sức đề kháng, ăn ngon, tiêu hóa tốt, hỗ trợ xương khớp, tim mạch; tăng cường sức khỏe người cao tuổi.

Công ty Yến sào Khánh Hòa là một trong những đơn vị hàng đầu khu vực Đông Nam Á trong công tác nghiên cứu khoa học về tăng trưởng quần thể chim yến và chất lượng tổ yến, trên cơ sở đúc kết kinh nghiệm của ngành nghề truyền thống có bề dày lịch sử lâu đời.

Công ty luôn chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng và mong muốn đưa sản phẩm yến sào bổ dưỡng đến người tiêu dùng trong cả nước; Xây dựng, phát triển Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững.

Với tâm huyết cống hiến và tôn kính những người cao tuổi, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực thực hiện giải pháp kỹ thuật sản xuất, bước tiến mới của Sanest là sử dụng chiết xuất tự nhiên Steviol glycosid từ lá cây cỏ ngọt (Stevia) giúp tạo vị ngọt thanh nhưng không tạo năng lượng, phù hợp với người ăn kiêng; nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đặc biệt, không sử dụng chất bảo quản; nắp vặn dễ mở, an toàn và tiện lợi cho người cao tuổi sử dụng.

Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho người cao tuổi được sản xuất theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu, quản lý chất lượng theo hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và HACCP. Sản phẩm đã được đông đảo người cao tuổi trên các tỉnh thành toàn quốc đón nhận tích cực và dành nhiều tình cảm, tín nhiệm cho dòng sản phẩm mới này như một món quà tinh thần Yến sào Khánh Hòa dành cho người cao tuổi.

Trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã đạt nhiều danh hiệu cao quý của nhà nước: Huân chương Lao động hạng nhất, hạng nhì, hàng ba, Anh Hùng Lao động thời kỳ đổi mới và các giải thưởng lớn trong nước, quốc tế. Tiêu biểu là Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu xanh Đông Nam Á, tốp 10 Thương hiệu nổi tiếng Asean, Giải vàng Chất lượng Quốc gia, Thương hiệu quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Để mua được sản phẩm chính hãng của Công ty YSKH, người tiêu dùng nên mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống của Công ty. Hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng khi cần được tư vấn hỗ trợ thông tin: (0258)3818222. Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn

Tin cùng chuyên mục